fbpx
HALLYU K PICKS!News

LE SSERAFIM คอนเฟิร์มลุย Running Man โชว์สกิลความฮาในวาไรตี้

สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุป LE SSERAFIM มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man โปรโมตมินิอัลบัมชุดใหม่ของวง

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ รายการ Running Man ได้เปิดเผยการมาร่วมถ่ายทำรายการของ คิมแชวอน, ซากุระ และ คาซึฮะ 3 สาวจากวง LE SSERAFIM ที่มาเป็นแขกรับเชิญในการถ่ายทำรายการวันนี้ และพร้อมกับการแจ้งข่าว บนโซเชียลมีเดียของรายการก็ได้โพสต์รูปป้ายชื่อของทั้ง 3 สาว ซึ่งมาเยือนรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ โดยการถ่ายทำในวันนี้จะออกอากาศให้ได้ชมในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

View this post on Instagram

A post shared by 런닝맨 RunningMan (@sbs_runningman_sbs)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ ซากุระ ได้เคยเปิดเผยในรายการวาไรจี้ว่าหลังจากที่เธอเคยร่วมงานกับ คังโฮดง ที่เป็นหนึ่งในสุดยอดพิธีการของวงการบันเทิงเกาหลีแล้ว เธอก็อยากมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ยูแจซอก บ้าง ซึ่งในการมาร่วมรายการ Running Man ครั้งนี้ เราจะได้เห็นกันว่าเคมีของ ซากุระ กับ ยูแจซอกในรายการจะออกมาเป็นอย่างไร

LE SSERAFIM กำลังจะปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า EASY ออกมาในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ รอติดตามกันได้ และสามารถรับชมความเฮฮาของ LE SSERAFIM ในรายการ Running Man พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button