fbpx
News

THEBLACKLABEL คอนเฟิร์มแพลนเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย

หลังจากมีข่าวลือถึงการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย THEBLACKLABEL ถูกรายงานออกมาตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์มาจนถึงรูปถ่ายของทีมเด็กฝึกหัดสาวในค่ายที่มี เอลลา กรอส ร่วมทีม ล่าสุดทางค่ายก็ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ออกมาแล้ว

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ THEBLACKLABEL ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า

“วงเกิร์ลกรุปที่ทาง THEBLACKLABEL กำลังโปรดิวซ์อยู่นั้น กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์และมีแพลนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ โดยรายละเอียดต่างๆ จะเปิดเผยออกมาหลังจากนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของรูปที่กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียนั้น เปิดเผยให้เป็น 7 เด็กฝึกหัดสาวของ THEBLACKLABEL ที่เชื่อกันว่าเป็นทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปของค่ายและถูกเรียกว่า ‘Teddy Girl Group’ เกิร์ลกลุปวงใหม่ที่โปรดิวเซอร์ Teddy หัวเรือใหญ่ของค่ายโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง

ในรูปยังได้เปิดเผยให้เห็น เอลล่า กรอส นักแสดง-นางแบบเด็กที่เซ็นสัญญากับ THEBLACKLABEL ตั้งแต่อายุ 10 ปี เมื่อปี 2018 มีผลงานทั้งในเกาหลีและอเมริกา นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาว่าหนึ่งในสมาชิกของทีมยังเป็นหลานสาวของตระกูลแชบอล Shinsegae Group เจ้าของธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ของเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกับศิลปินทางฝั่งของ YG รวมถึง จอนโซมี ในค่าย THEBLACKLABEL มาแล้ว

สำหรับโปรดิวเซอร์ Teddy เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน YG มาตั้งแต่การเดบิวต์ของ BIGBANG, 2NE1 มาจนถึงการโปรดิวซ์วง BLACKPINK ที่ประสบความสำเร็จในระดับโกลบอล ในปี 2015 เขาก็ได้เปิดค่าย THEBLACKLABEL เป็นค่ายย่อยของทาง YG และมี จอนโซมี เป็นศิลปินหญิงรายแรกของค่ายที่เดบิวต์ปล่อยผลงานเพลงออกมา และวางแพลนเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปที่จะนำเสน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button