fbpx
News

ไอยู x ทวีตตี้ โปรเจคต์พิเศษที่มาพร้อมอัลบัมใหม่

ไอยู เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดเผยถึงการร่วมงานกับ ทวีตตี้ เจ้านกสีเหลืองตัวคาแรคเตอร์ยอดนิยมจาก Looney Tunes ที่จะเกิดขึ้นในการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของเธอที่กำลังจะปล่อยออกมา

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ EDAM Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการจับมือกับ Warner Bros. Discovery ที่จะนำเสนอการร่วมงานกันของ ไอยู และ คาแรคเตอร์ ‘ทวีตตี้’ ในกิจกรรมโปรโฒตของมินิอัลบัม ‘The Winning’ ของ ไอยู ที่กำลังจะปล่อยออกมา โดยหนึ่งในโปรดัคต์ที่จะปล่อยออกมาก็คือ แพคเกจอัลบัมเวอร์ชันพิเศษ ที่จะเปลี่ยนจากหน้าปกรูป ไอยู เป็น ทวีตตี้ และนอกจากนี้จะมีสินค้อีกหลากหลายรูปแบบที่จะถูกนำเสนอออกมา

มินิอัลบม The Winning เริ่มเปิดรับพรีออเดอร์ผ่านช่องทางต่างๆ มาตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ซึ่งเวอชันพิเศษที่เป็นปกรูป งทวีตตี้ง จะเริ่มเปิดพรีออเดอร์ในวันนี้ก่อนที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เป็นผลงานอัลบัมชุดใหม่ของ ไอยู ในรอบกว่า 2 ปี ซึ่งเพลงพรีรีลิส Love wins all ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้กำลังได้รับความนิยมมาก และยังครองสถิติ Perfect All Kill อยู่บนชาร์ตเพลงในเกาหลีต่อเนื่องมานานกว่า 200 ชั่วโมงแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button