fbpx
News

จางดาอา เล่าถึงการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Pyramid Game

จางดาอา นักแสดงรุกกี้สาวที่ได้รับการจับตามองอย่างมากตั้งแต่การเปิดตัวเซ็นสัญญาเข้าร่วมค่าย King Kong By Starship ซึ่งเธอเป็นพี่สาวของ จางวอนยอง สมาชิกวง IVE ล่าสุดเธอได้มารับบทนำในซีรีส์เรื่องแรกด้วยผลงานการแสดงเรื่อง Pyramid Game และได้เปิดเผยถึงตัวละครของเธอ พร้อมกับชักชวนให้แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีรอติดตามชมการออกอากาศของเรื่องที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์

Pyramid Game ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ของ TVING เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมสตรีแพคยอน กับความแปลกของการโหวต ‘Pyramid Game’ ที่จะเกิดขึ้นทุกเดือนเพื่อวัดลำดับความป๊อปของคนในระดับชั้น และคนที่ได้คะแนนโหวตในระดับ F จะต้องกลายเป็นเหยื่อของการบูลลี่ จนกระทั่งวันหนึ่ง ซองซูจี (แสดง: โบนา WJSN) ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมา ด้วยความเป็นนักเรียนใหม่ที่ไม่มีเพื่อนทำให้เธอได้รับคะแนน 0 โหวต และกลายเป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่คนต่อไป เธอจึงต้องพยายามที่จะเอาตัวรอด พร้อมกับหาทางยุติการโหวตแปลกๆ ในโรงเรียนแห่งนี้

ในซีรีส์เรื่องนี้ จางดาอา มารับบทของ แพคฮาริน นักเรียนระดับ A คลาส ของห้อง ม.5/5 จากการโหวตของ Pyramid Game เป็นคนที่เหมือนกับนักเรียนตัวอย่างที่ดูสมบูรณ์แบบทุกๆ ด้าน ซึ่ง จางดาอา ได้เล่าถึงตัวละครของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ตัวละคร แพคฮาริน จากภายนอกเธอดูเป็นคนที่สมบูรณ์แบบนะคะ เธอดูเป็นมิตรอยู่เสมอ และดูเป็นคนที่มีเกียรติ ดังนั้นดารถ่ายทอดอารมณ์ของเธอออกมาจึงเป็นสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญมาก ในอีกด้านหนึ่งเธอก็เป็นคนที่เก็บซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ภายในที่แตกต่างกับภาพภายนอดของเธออย่างสิ้นเชิง และเพื่อให้แฟนๆ ในเวอร์ชันเว็บตูนได้รู้สึกประทับใจกับตัวละครตัวนี้ ฉันเลยพยายามใส่รายละเอียดที่คล้ายกับตัวละครต้นฉบับในเว็บตูนลงไปด้วย หวังว่าจะชอบกันนะคะ”

จางดาอา ยังได้ทิ้งท้ายถึงซีรีส์เรื่อง Pyramid Game ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงปลายเดือนนี้ว่า

“เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายที่ต้องเผชิญกับความปิดเบี้ยวที่เกิดขึ้นจากระบบแบบปิรามิดในซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้ตื่นเต้นไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ในขณะเดียวกันผู้ชมก็จะได้สัมผัสถึงอารมณ์ความรู้สึกที่อาจทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กัน”

Pyramid Game นำแสดงโดย โบนา WJSN, จางดาอา, รยูดาอิน, คังนาอน, ชินซึลกิ (Single’s Inferno 2) เริ่มตอนแรก 29 ก.พ. ทาง TVING

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button