fbpx
HALLYU K PICKS!News

LE SSERAFIM ปักหมุด 3 วาไรตี้ฮิต โปรโมตอัลบัมใหม่ EASY

LE SSERAFIM เตรียมแพลนโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของวงด้วยการโชว์สกิลวาไรตี้ของสมาชิกวงใน 3 รายการดัง

LE SSERAFIM กำลังจะคัมแบคเพื่อโปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 3 ของวงที่มีชื่อว่า EASY ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และเริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเต็มรูปแบบ

และหนึ่งในแพลนที่ LE SSERAFIM ได้วางแพลนเอาไว้ก็คือการส่งสมาชิกไปร่วมสนุกในรายการวาไรตี้ยอดนิยม ซึ่ง 3 รายการที่จ่อคิวออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็คือรายการ Omniscient Interfering View (ครบวง), Amazing Saturday (คิมแชวอน, ฮงอึนแช) ในวันที่ 24 และ Running Man (คิมแชวอน, ซากุระ, คาซึฮะ) ในวันที่ 25

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

LE SSERAFIM เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปที่มีความสามารถและไหวพริบในรายการวาไรตี้ที่ยอดเยี่ยม จากผลงานของพวกเธอที่ผ่านมาระหว่างการโปรโมตผลงานเพลงก่อนๆ ทำให้แฟนๆ ต่างเฝ้ารอว่าสีสันแบบใดที่พวกเธอจะถ่ายทอดออกมาในการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งนี้

ติดตามผลงานอัลบัมใหม่ของ LE SERAFIM กันได้ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และสามารถรับชมรายการ Omniscient Interfering View และ Running Man พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button