fbpx
News

FNC เปิดโปรเจคต์สร้างวงดนตรีทีมใหม่ สานต่อตำนาน F.T. Island / CNBLUE / N.Flying

FNC Entertainment ได้เปิดเผยถึงโปรเจคต์ใหม่ของค่ายที่จะเดบิวต์วงดนตรีไอดอลทีมใหม่ของค่ายสานต่อความสำเร็จของวงดนตรีในค่ายอย่าง F.T. IslandCNBLUE และ N.Flying

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ FNC Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ทางค่ายกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมเดบิวต์วงดนตรีวงใหม่ที่มีไลน์อัพสมาชิก 4 คน ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งแรกของปี 2025

“เราได้วางแผนที่จะเปิดตัววงดนตรีไอดอลทีมใหม่ที่จะสานต่อความสำเร็จของวงรุ่นที่อย่าง F.T. IslandCNBLUE และ N.Flying ซึ่งจณะนี้เรากำลังทุ่มเทกันอย่างหนักด้วยเป้าหมายที่จะเปิดตัวอย่างเป็ฯทางการในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า ขอให้ทุกท่านรอจับตามองการเปิดตัววงดนตรีวงใหม่ทีมนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงที่ผ่านมา FNC Entertainment ได้เดบิวต์วงไอดอลกรุปชายออกมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเดบิวต์ของ SF9, P1Harmony และล่าสุด AMPERS&ONE ซึ่งในส่วนของรูปแบบทีมวงดนตรีนั้นต้องย้อนไปถึงการเดบิวต์ของ N.Flying ในปี 2015 ทำให้วงดนตรีวงใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้านั้น จะเป็นวงใหม่ในรอบ 10 ปีของค่ายพอดี

และก่อนที่วงดนตรีวงใหม่นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พวกเขาจะปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตจของ F.T. Island ที่ไทเป วันที่ 18 กุมภาพันธ์ และขึ้นแสดงเป็นวงเปิดคอนเสิร์ตนี้ด้วย รอติดตามอัพเดทกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button