fbpx
News

ไอยู ปล่อย MV ‘Holssi’ กับสไตล์เพลงที่โชว์อีกสีสันของอัลบัมใหม่ ‘The Winning’

ไอยู ที่กำลังจะคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ The Winning ล่าสุด MV ของอีกหนึ่งเพลงพรีรีลีสที่มีชื่อว่า Holssi ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ววันนี้

ในวิดีโอเพลง ‘Holssi’ ได้มีการปรากฏตัวของ ‘ทวีตตี้’ ตัวคาแรคเตอร์นกสีเหลืองจาก ‘Looney Tunes’ ของ Warner Bros. ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่าย EDAM ต้นสังกัดของ ไอยู ได้เปิดเผยถึงการจับมือร่วมงานกันอย่างเป็ฯทางการผ่านการทำกิจกรรมโปรโมตของอัลบัมชุดนี้

HALLYU PLAY

เพลง ‘Holssi’ เป็นเพลงที่ผสมผสานสไตล์ฮิปฮอปและ R&B เข้าด้วยกันและหนักแน่นด้วยจังหวะของเบสดรัมและเสียงเบสสังเคราะห์ในแบบของเพลง EDAM ซึ่งในเพลงนี้ ไอยู ได้โชว์สไตล์การร้องที่หลากหลายของเธอ พร้อมกับการแร๊ปที่มีสไตล์เฉพาะตัว เป็นอีกสีสันหนึ่งที่ถูกรวบรวมมาใใส่ในอัลบัมชุดใหม่นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลงนี้ ไอยู ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลง อีจงฮุน และ อีแชกยู อีกครั้งหลังจากที่ร่วมงานกันมาแล้วในเพลงฮิตอย่าง ‘Not Spring, Love, or Cherry Blossoms’, ‘Twenty-Three’, และ ‘Blueming’

อัลบัม The Winning ของ ไอยู จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ รอติดตามฟังกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button