fbpx
News

ในวันที่ คิมซอนโฮ กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง 2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK ที่อบอวลไปด้วยมวลความสุขมากกว่า 508%

ยังคงเริ่มต้นอย่างเขินอาย ก่อนจะผ่อนคลายและเปิดเผยตัวตนอย่างเต็มที่อีกเช่นเคยสำหรับนักแสดง คิมซอนโฮ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม หัวหน้าฮัน จากซีรีส์ Start-Up และ หัวหน้าฮง จากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ในงานแฟนมีตติ้ง 2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK <Color+Full> ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 ณ Ballroom Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ที่ยังคงอบอวลไปด้วยมวลความสุข สนุกจนปวดแก้ม และอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้พบเจอกัน

บรรยายกาศในงาน 2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK <Color+Full> เริ่มต้นอย่างคึกคักจากพลังแห่งความรักอันท่วมท้นของซอนโฮฮาดา (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของนักแสดง คิมซอนโฮ) ชาวไทย ที่เดินทางมาร่วมงานและทำกิจกรรมบริเวณหน้างานกันอย่างอบอุ่น ซึ่งในครั้งนี้ผู้จัดอย่าง BEX ได้จัดเตรียมและตกแต่งบรรยากาศของงานให้ออกมาคัลเลอร์ฟูลเหมาะสมกับชื่องาน นอกจากนี้ภายในงานยังได้ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ร่วมกับ เจ-ศิรส มหาวัฒนอังกูร ล่ามภาษาเกาหลี ที่ช่วยกันเติมเต็มสีสันของนี้ให้ออกมาลื่นไหลและสมบูรณ์

แฟนมีตติ้ง 2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK <Color+Full> เปิดตัวนักแสดง คิมซอนโฮ ด้วยเพลง Miracle ในชุดสูทสีขาว ซึ่งมาในภาพลักษณ์ที่หมดจด แต่ยังคงมวลของความตื่นเต้น เขินอาย และถ่อมตัวกับสกิลการร้องเพลงที่เขากล่าวเอาไว้ตั้งแต่ต้นงานว่า “ผมคิดถึงและดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง เพลงที่ผมร้องไปมีชื่อว่า Miracle ครับ เนื้อหาของเพลงนี้คือการที่ผมได้เจอกับทุกคนอีกครั้ง ซึ่งมันเหมือนกับปาฏิหาริย์เลยล่ะครับ เป็นเพลงที่ผมเตรียมมาร้องให้แฟนๆ ฟังโดยเฉพาะ… แต่เพราะว่าผมตื่นเต้น เลยทำให้ผมร้องได้ไม่ค่อยดีเลยครับ ขอโทษด้วยนะครับ ไว้ถ้ามีโอกาสจะมาร้องให้ฟังแบบเพราะๆ อีกรอบครับ!” 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในครึ่งแรกของงานแฟนมีตติ้ง 2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK <Color+Full> เป็นการพูดคุยพร้อมโชว์เสน่ห์และสีสันของนักแสดง คิมซอนโฮ แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก สมกับชื่องาน ‘Color+Full’ ที่นักแสดงคิมซอนโฮเผยถึงที่มาของชื่องานว่า “เพราะโลกของเราเต็มไปด้วยสีสันต่างๆ มากมาย ผมเองก็เลยอยากให้ทุกคนได้เห็นตัวตนของผมแบบ Color+Full เช่นกันครับ” 

และแน่นอนว่าเมื่อธีมงานคือ Color+Full แล้ว การแต่งแต้มสีสันให้กับเมืองที่เขาเดินทางไปพบปะกับแฟนๆ เองก็เป็นหนึ่งในกิมมิกของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ โดย ‘กรุงเทพฯ’ หมุนวงล้อได้ธีมสีฟ้า (Blue) ในกิจกรรมแรกของงาน ก่อนที่นักแสดง คิมซอนโฮ จะพูดคุยและเผยสีสันของเขาผ่านคำถามตามตัวอักษร B, L, U และ E ที่ทำให้เราได้เห็นมุมมอง ความสนใจ และสิ่งที่เขากำลังโฟกัสอยู่อย่าง

  • B = BANGKOK ที่คิมซอนโฮเพิ่งทราบว่า ‘กรุงเทพฯ’ มีชื่อเต็มที่ยาวมาก และเขาพยายามจะพูดออกมาให้ครบ เรียกเสียงกรี๊ดปนเอ็นดูจากเหล่าซอนโฮฮาดาไทยไปไม่น้อย ก่อนที่ คิมซอนโฮ จะแชร์โมเมนต์แต่ละครั้งในประเทศไทยของเขา ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาเผยว่าเริ่มจะชินกับกรุงเทพฯ แล้ว พร้อมแนะนำ 3 สิ่งห้ามพลาดเมื่อมากรุงเทพฯ คือ 1. ต้องกินผัดไทย 2. ต้องไปตลาดกลางคืน (Night Market) และ 3. ต้องไปเดินเล่น (สวนลุมพินี) 
  • L = LIKE เรื่องราวหรือสิ่งที่คิมซอนโฮ Like หรือชื่นชอบในช่วงนี้ 3 เรื่อง ซึ่งเขาได้แชร์ความสนใจในช่วงนี้ของเขาอย่าง
    • 1. ภาพยนตร์ Honey Sweet (달짝지근해) ที่นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นพี่ ยูแฮจิน และ คิมฮีซอน ที่ คิมซอนโฮ เล่าให้แฟนๆ ฟังว่าเป็นภาพยนตร์ที่เขาหยุดดูไม่ได้ และอยากให้แฟนๆ ได้ลองไปรับชมกัน 
    • 2. เพลง Miracle ที่เขาร้องเปิดตัวในงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งเขาฝึกซ้อมมาเยอะมากๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน
    • 3. ห้องซ้อมแถวแทฮังโน ที่ช่วงนี้เขาเดินทางไปบ่อยๆ เพื่อฝึกซ้อมบทละครเวที Realise Happiness (행복을 찾아서) ที่เขารับแสดงอยู่ (ละครเวที Realise Happiness (행복을 찾아서) เปิดการแสดงระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2023-18 กุมภาพันธ์ 2024) จึงทำให้แม้จะมีเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง แต่ คิมซอนโฮ ก็ย้ำว่าตัวเขานั้นยังคงต้องหมั่นฝึกซ้อมอยู่เสมอ
  • U = US ความสัมพันธ์ระหว่าง คิมซอนโฮ และซอนโฮฮาดา กับการแชร์โมเมนต์ไลฟ์ Weverse ที่ผ่านมาของเขา ซึ่งได้พูดคุยย้อนความทรงจำกับเหล่าแฟนๆ ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา รวมถึงการสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันในปี 2024 และต่อจากนี้ที่เขาเผยว่า “ผมรู้สึกว่าปีนี้เราจะสนิทกันมากขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น ผมเลยอยากจะสร้างความทรงจำกับทุกคนให้มากขึ้น และในฐานะนักแสดง ผมก็จะกลับมาพร้อมกับผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ภูมิใจกันครับ”
  • E = EFFORT ‘ความพยายาม’ คำที่นักแสดงคิมซอนโฮมักจะพูดอยู่เสมอ และเช่นกันกับครั้งนี้ที่เขากล่าวกับแฟนๆ ว่าจะพยายามทำผลงานของเขาออกมาให้ดีและตั้งใจสุดความสามารถ

ต่อด้วยกิจกรรมการพูดคุยที่นักแสดง คิมซอนโฮ ค่อยๆ เผยสีสันน่ารักๆ ให้แฟนๆ เห็นมากขึ้นผ่านช่วง Seonho’s Life กับโจทย์ตอบคำถามผ่านรูปภาพ ที่คิมซอนโฮต้องตอบให้ถูกว่าในภาพนั้นมีอะไรปรากฏอยู่ เพื่อมอบภาพโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นที่เขาถ่ายในประเทศไทยจำนวน 3 ภาพเป็นรางวัลให้กับแฟนๆ ที่ต้องบอกว่านับเป็นช่วงเวลา ‘สามัคคีรวมใจ’ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอาการปวดแก้มของนักแสดงและแฟนคลับโดยแท้ 

ก่อนจะปิดท้ายครึ่งแรกของงานด้วยช่วง Seonho-ticon กับการเปิดเผยภาพแฟนอาร์ตจากแฟนๆ กว่า 200 ภาพที่ส่งมาเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมภารกิจเซอร์วิสแฟนคลับให้ได้เก็บภาพน่ารักๆ ของนักแสดงคิมซอนโฮกับแบบจุใจ เพราะภารกิจของเขาในช่วงนี้คือการโพสต์ท่าให้เหมือนกับภาพที่แฟนๆ วาดมานั่นเอง

ต่อเนื่องกับครึ่งหลังของแฟนมีตติ้ง ที่นักแสดง คิมซอนโฮ กลับมาบนเวทีอีกครั้งในลุคสบายๆ กระฉับกระเฉง แต่ถูกต้องตาม Personal Color ของเขาที่เป็น Summer Light Cool Tone พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อแจกของรางวัลให้กับซอนโฮฮาดาผู้โชคดี 3 กิจกรรม คือ

  • Challenge! Relay Drawing Quiz ภารกิจที่ทำให้เราได้เห็นสกิลการวาดรูปของ คิมซอนโฮ ซึ่งซอนโฮฮาดาเห็นพ้องต้องกันแบบไม่มีคำครหาว่า ดีเยี่ยม! โดยมีของขวัญสุดพิเศษคือ KIM SEON HO 2024 SEASON’S GREETINGS [ON & OFF] พร้อมลายเซ็น
  • Seonho’s Bingo กับการทำภารกิจเพื่อพิชิต ‘หมวก’ ของนักแสดง คิมซอนโฮ หนึ่งในของใช้ส่วนตัวของเขาที่ใช้ในช่วงที่เล่นละครเวที โดยที่เขาต้องทำภารกิจให้สำเร็จเรียงกันเป็นบิงโก ซึ่งแน่นอนว่า คิมซอนโฮ สามารถเคลียร์ได้ทุกภารกิจ แถมยังใจดี ดับเบิลรางวัลหมวกเพิ่มอีก 1 ใบให้ซอนโฮฮาดาไทยอีกด้วย!
  • The One and Only Painting in the World ภารกิจภาพวาดระบายสี ผลงานจากศิลปิน คิมซอนโฮ ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งเขาเลือกใช้วิวทิวทิศน์ของสวนลุมพินีที่เขาชอบเดินเล่นในกรุงเทพฯ มาวาด และระบายสีให้ชมกันสดๆ ในงาน ซึ่งงานนี้ทำให้ซอนโฮฮาดาไทยแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพราะลุ้นในเทคนิคการระบายสีและการเลือกสีของเขากันแบบวินาทีต่อวินาที ซึ่งเราเชื่อว่าโมเมนต์ ฟ้าขาว น้ำเขียว และฝาท่อระบายน้ำ ในภาพที่มีเพียงหนึ่งเดียวนี้จะตราตรึงใจแฟนคลับไทยไปอีกนาน

แน่นอนว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา งานแฟนมีตติ้งเองก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายก่อนบ๊ายบายแล้วเช่นกัน โดย คิมซอนโฮ ได้เผยความรู้สึก และสีสันที่แสนอบอุ่นของเขาผ่านช่วงเวลานี้เต็มที่แบบไม่มีกั๊ก พร้อมรับเซอร์ไพร์ส์พิเศษจากแฟนๆ ที่ตั้งใจมอบให้เขา ก่อนจะโชว์เพลง Reason ปิดท้ายค่ำคืนที่เขาได้บรรจงแต่งแต้มสีสันตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ชั่วโมงใน 2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK <Color+Full>

“ผมมักจะพูดเสมอว่า การที่ผมประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงได้ เป็นเพราะทุกคนนะครับ การที่นักแสดงคนหนึ่งจะเบ่งบานได้เหมือนกับดอกไม้ ก็ต้องเจอลม เจอฝน เจอน้ำใช่ไหมครับ และดอกไม้จะเบ่งบานได้ ก็ต้องมีดินที่ดีด้วย เพื่อที่จะได้ยืนหยัดอยู่ด้วยกันนานๆ …ผมจะรับกำลังใจจากทุกคน เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ นะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ ตอนนี้ผมเป็นดอกไม้ที่เบ่งบานแล้วครับ… จนกว่าเราจะเจอกันอีกครั้ง รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน รักนะครับ แล้วเรามาเจอกันอีกนะครับ”

อ่านต่อ

PAT C.

หนึ่งในแอดมินเพจ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมและอาหารเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ รักการทำความสะอาดและชอบวางของตามแนวกริด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button