fbpx
NewsPlay

LE SSERAFIM คัมแบค! โชว์เสน่ห์สีสันมุมใหม่ ที่มาพร้อมความท้าทายทางดนตรีใน MV ‘EASY’

LE SSERAFIM คัมแบค พร้อมผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของวงที่มีชื่อว่า ‘EASY’ กับความท้าทายทางดนตรีครั้งใหม่ และการนำเสนอสีสันอีกมุมที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนจากพวกเธอ

‘EASY’

คิมแชวอน ซากุระ ฮอยุนจิน คาซึฮะ และ ฮงอึนแช 5 สมาชิก LE SSERAFIM ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 EASY ซึ่งมีเพลงทั้งหมด 5 เพลง ที่ทำให้เห็นได้ถึงสีสันทางดนตรีของพวกเธอที่มีความยืดหยุ่นและมีการเปลี่ยนแปลง ผ่านงานเพลงต่างๆ ในอัลบั้มนี้

โดยมีเพลงไตเติลที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ‘EASY’ เพลงในแนว Trap, ‘Good Bones’ เพลงที่มีซาวนด์หนักแน่นแบบฮาร์ดร็อค, ‘Swan Song’ เพลงที่มีเมโลดี้เบาๆ โดย 4 สมาชิกของวงคือ คิมแชวอน ซากุระ คาซึฮะ และ ฮอยุนจิน ได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์, ‘Smart’ เพลงที่โดดเด่นด้วยกรูฟ และ เพลง ‘We got to so much’ ที่ดึงดูดทุกคนด้วยเสียงโวคอล ซึ่งเพลงนี้ 2 สมาชิกของวงคือ ฮอยุนจิน และ ฮงอึนแช ได้มีส่วนในการโปรดิวซ์ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี LE SSERAFIM ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 สำหรับการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้วเรียบร้อย พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘EASY’

สำหรับเพลงไตเติล ‘EASY’ เป็นเพลงแนว Trap ที่สาวๆ LE SSERAFIM ได้ถ่ายทอดความมุ่งมั่นของพวกเธอ ที่จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นดูง่ายดาย แม้ว่าจะไม่มีอะไรง่ายเลยก็ตาม ซึ่งนี่คือวิธีที่พวกเธอใช้จัดการกับความวิตกกังวล

มิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล EASY ถ่ายทำที่ Los Angeles, USA และดึงดูดความสนใจได้ด้วยบรรยากาศอันแปลกใหม่และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเสน่ห์ของ 5 สมาชิก LE SSERAFIM ที่ดูนุ่มนวลและให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดทั้งคลิป ก็ยิ่งสามารถถ่ายทอดความหมายของเพลงนี้ได้อย่างดี

ส่วนเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเพลง EASY จะมีการเต้นในแบบ Old-school hip hop ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วง 1980s และ 1990s โดยที่ LE SSERAFIM ได้ทำการปรับและตีความใหม่ พร้อมกับใส่ความเป็นตัวตนของสมาชิกทั้ง 5 คนเข้าไป จึงเป็นการผสมผสานระหว่างเพลงในแนว Trap กับการเต้น Old-school hip hop ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งแรกของพวกเธอที่โชว์ให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์และสีสันในมุมนี้

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของ LE SSERAFIM กับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมเพลงไตเติล EASY ที่จะเกิดขึ้นจากวันนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button