fbpx
News

ฮอตรุกกี้ TWS เซ็นสัญญาค่ายระดับโลก เดินหน้าสู่ตลาดโกลบอล 1 เดือนหลังเดบิวต์

TWS บอยกรุปวงใหม่จาก PLEDIS Entertainment เริ่มต้นเดินหน้าทำกิจกรรมในระดับโกลบอลด้วยการร่วมมือกับค่ายเพลงชั้นนำของโลกอย่าง Universal Music

ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทางค่าย PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของวง TWS ได้กล่าวว่า

“TWS ได้ทำสัญญากับ Geffen Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงภายใต้ Universal Music Group สำหรับกิจกรรมและการโปรโมตของวงในสหรัฐอเมริกา และ Virgin Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงภายใต้ Universal Music Japan สำหรับกิจกรรมและการโปรโมตของวงในญี่ปุ่น”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยผ่านสัญญานี้ TWS จะได้รับการสนับสนุนสำหรับกิจกรรมโดยรวมต่างๆ รวมถึงการจัดจำหน่ายอัลบั้มและการโปรโมตทางการตลาดในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น ซึ่งนี่เป็นการเซ็นสัญญาของ TWS หลังจากเดบิวต์ยังไม่ถึงหนึ่งเดือน ทำให้น่าจับตามองและคาดหวังการทำกิจกรรมในระดับโลกของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

บอยกรุป TWS มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ชินยู, โดฮุน, ยองแจ, ฮันจิน, จีฮุน และ คยองมิน โดยเป็นการเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ในรอบ 9 ปีของ PLEDIS Entertainment หลังจากวง SEVENTEEN ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015

TWS ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ โดยถูกเรียกว่า ‘ดาวรุ่งที่มีความคาดหวังมากที่สุดในปี 2024’ และ TWS ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมโปรโมตผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก Sparkling Blue ด้วยเพลงไตเติล ‘plot twist’ ที่นำเสนอแนวเพลงในแบบเฉพาะตัวที่เรียกว่า Boyhood Pop ซึ่งถ่ายทอดอารมณ์ความไร้เดียงสาในวัยเด็ก ทั้งภาพลักษณ์ของ 6 หนุ่มที่มีเสน่ห์เป็นมิตรพร้อมของความสดใส และเพลงไตเติลที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและมีจังหวะทำนองที่ติดหู ทำให้พวกเขาได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ K-POP เป็นอย่างดี

โดย TWS ทั้งได้ถูกเลือกเป็นโมเดลพรีเซนเดอร์ของเครื่องดื่ม และได้ขึ้นปกนิตยสารต่างประเทศตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากเดบิวต์เพียงไม่กี่วัน พวกเขาก็ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ และได้ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Shinsegae Duty Free รวมถึงสถิติต่างๆ ในผลงานดนตรีและกระแสความนิยมต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งจากยอดขายอัลบั้ม, ทั้งยอดวิวคอนเทนต์ใน TikTok ที่ทะลุ 100 ล้านวิวภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดแอคเคานท์, เพลงของวงยังสามารถเข้าสู่ท้อป 10 ของชาร์ตเพลงรายวันบนเว็บไซต์ดนตรี และพวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลถ้วยแรกด้วยการได้อันดับ 1 ในรายการเพลงได้แล้วเรียบร้อยจากการโปรโมตเดบิวต์นี้

นอกจากนั้นแล้ว TWS ก็กำลังจะขึ้นแสดงที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ด้วย ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ที่งานเทศกาลแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ’38th MyNavi Tokyo Girls Collection 2024 Spring/Summer’

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button