fbpx
NewsPlay

‘ยูคยอม’ ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก! ส่ง MV คัมแบค 2 เพลงไตเติล ‘1 MINUTE’ และ ‘LA SOL MI’

ยูคยอม GOT7 กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานดนตรีของเขา ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในชื่อ ‘TRUST ME’ พร้อมโปรโมตด้วย 2 เพลงไตเติลคือเพลง ‘LA SOL MI’ และเพลง ‘1 MINUTE’

โซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรก TRUST ME นี้ จะโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ของ ยูคยอม ผ่านโวคอลที่หลากหลายของเขา และพาให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงสีสันทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านเพลงทั้งหมด 14 เพลงในอัลบั้มนี้ รวมเพลงไตเติลทั้ง 2 เพลง ‘LA SOL MI’ และ ‘1 MINUTE’

และในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ยูคยอม ได้ปล่อยผลงานใหม่โซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรก ของเขา ‘TRUST ME’ ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วเรียบร้อย พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘1 MINUTE’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงไตเติล 1 MINUTE นี้ เขียนเนื้อร้องโดย GRAY ซึ่ง ยูคยอม ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วยกับ GRAY, DAX และ VERYBETTER

โดยเพลงไตเติล 1 MINUTE เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยกรูฟของเพลง ทั้งทำนองและโทนเสียงในการร้องของ ยูคยอม ที่มีเอกลักษณ์และนำเสนอได้อย่างน่าสนใจ

สำหรับอีกหนึ่งเพลงไตเติลคือเพลง ‘LA SOL MI’ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอมาให้ชมกันก่อนแล้วเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

สำหรับเพลงไตเติล LA SOL MI เป็นเพลง Easy Listening ฟังสบายในสไตล์ R&B พร้อมสร้างความประทับใจให้กับคนฟังด้วยซาวนด์แบบอะคูสติกและให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่ถ่ายทอดผ่านทั้งทำนองและโวคอลของ ยูคยอม

พร้อมกับเนื้อหาของเพลง LA SOL MI ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่แสนหงานและน่าตื่นเต้น โดยเปรียบเทียบทุกสิ่งทุกอย่างที่คนรักทำนั้นเป็นเหมือนทำนองและบทเพลงของเขา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button