fbpx
News

เจนนี่ BLACKPINK กับการคัมแบคในรายการวาไรตี้ Apartment 404

เจนนี่ กลับมาปรากฎตัวบนหน้าจอทีวีผ่านรายการโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นการเดินทางบทใหม่ของเธอหลังจากเปิดค่ายจัดการส่วนตัวในชื่อ OA ‘Odd Atelier’

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจนนี่ ได้เปิดตัวบริษัท Odd Atelier ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมบนเส้นทางโซโล่อย่างจริงจัง ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้สร้างความประทับใจในรายการใหม่ ‘Apartment 404’ ที่เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับการพูดถึงไปทั่วโลกจากการออนแอร์ผ่านช่อง tvN และแพลตฟอร์มสตรีมมิง Prime Video

รายการ ‘Apartment 404’ เป็นวาไรตี้แนวสืบสวนมาพร้อมกับสถานการณ์ปริศนาที่ได้เค้าโครงมาจากเหตุการณ์ที่เตยเกิดขึ้นจริงในอดีต ท้าทายสมาชิกของรายการที่ต้องสวมบทบาทเป็นผู้พักอาศัยในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งการเข้าร่วมรายการของ เจนนี่ สามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างมาก เพราะในรายการนี้เป็นการปรากฏตัวของเธอในรายการบันเทิงด้วยฐานะสมาชิกของรายการอีกครั้งในรอบเกือบ 5 ปี ซึ่งสิ่งที่แฟนๆ รอคอยก็คือการได้เห็นไหวพริบของเธอ และภาพลักษณ์ที่เป็นมิตร มีเสน่ห์แตกต่างออกไปจากภาพลักษณ์บนเวทีของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการออนแอร์ตอนแรกของ ‘Apartment 404’ เจนนี่ ได้โชว์ทักษะการคิดวิเคราะห์ของเธอ และร่วมไขปริศนาร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ยูแจซอก และชาแทฮยอน ซึ่งเธอสามารถต่อปากต่อคำ สร้างสีสันที่สนุกสนานด้วยเคมีที่เข้ากันได้ดีกับทุกๆ คน

ติดตามชมรายการ Apartment 404 ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Prime Video

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button