fbpx
NewsPlay

CRAVITY คัมแบค! ถ่ายทอดความรักที่เต็มไปด้วยแพสชั่นใน MV เพลงใหม่ ‘Love or Die’

CRAVITY คัมแบค! พร้อมผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 7 ในชื่อ ‘EVERSHINE’ กับเพลงไตเติล ‘Love or Die’ สำหรับการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ที่ถ่ายทอดความรักของวัยหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยแพสชั่น

‘EVERSHINE’

“ท่ามกลางความเงียบสงบก่อนมืดมิด (NIGHTFALL)
ความงดงามของแสงสายัณห์ (AFTERGLOW) ได้ปรากฎออกมา

เป็นสิ่งเตือนใจว่า แม้จะอยู่ในความมืดมิด
ก็ยังมีคำสัญญาของแสงอาทิตย์ในยามเช้าอันเจิดจ้าเสมอ (SUNRISE)”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ‘EVERSHINE’ เป็นเรื่องราวของช่วงเวลาทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่เปล่งประกายของวัยหนุ่มสาว ซึ่งหนุ่มๆ CRAVITY นำเสนอเรื่องราวในมุมต่างๆ ของช่วงวัยนี้เสมอและเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา

จากผลงานก่อนหน้านี้ของ CRAVITY ในมินิอัลบั้มชุดที่ 6 SUN SEEKER ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนกันยายน 2023 เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดเหมือนกับการแข่งขันอันไม่มีที่สิ้นสุดของช่วงวัยหนุ่มสาว สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 7 EVERSHINE จะเน้นไปที่ช่วงเวลาอันเปล่งประกายต่อจากนี้ของพวกเขา

‘Love or Die’

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี CRAVITY ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 7 EVERSHINE ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘Love or Die’

เพลงไตเติล Love or Die ได้ผสมผสานแนวเพลงที่หลากหลายอย่างเช่น ร็อค และ EDM พร้อมกับจังหวะของ Drum & Bass ที่สร้างความประทับใจด้วยการโชว์ให้เห็นถึงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ของ CRAVITY

Love or Die เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ของวัยหนุ่มสาวที่เป็นช่วงเวลาอันสดใสและเต็มไปด้วยแพสชั่น โดยในเพลงนี้จะพาให้ทุกคนไปสัมผัสถึงความตั้งใจอันแรงกล้าในความรักของพวกเขา การมุ่งมั่นทุ่มเททุกสิ่งเพื่อเอาชนะความรัก เพราะการไม่มีรักก็ทำให้แย่ลงไปทุกที และมีเพียงคนรักเท่านั้นที่จะรักษาอาการนี้ได้

สำหรับในมิวสิควีดีโอถ่ายทอดเรื่องราวของสมาชิก CRAVITY ที่ออกค้นหาความรัก และถึงแม้จะต้องเจอกับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจมากมาย ช่วงเวลาแห่งวัยหนุ่มสาว แต่เมื่อผ่านจุดนั้นมาได้ก็จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นและสามารถเผชิญหน้ากับความท้าทายอันไม่มีที่สิ้นสุดได้ต่อไป

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button