fbpx
News

ชาอึนอู พลิกบทบาทใน Wonderful World ด้วยตัวละครที่ซับซ้อน

ในบรรดาซีรีส์ที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในปีนี้ Wonderful World นับเป็นหนึ่งในผลงานที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยการพลิกบทบาทของ ชาอึนอู จากบทบาทของชายหนุ่มที่ดูเพอร์เฟคต์เป็นชายในอุดมคติดมาสู่บทบาทที่ท้าทายยิ่งขึ้น และจะทำให้เขาได้แสดงศักยภาพในการแสดงที่หลากหลายออกมา ผ่านความเข้มข้นของเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้

Wonderful World เล่าเรื่องราวของ อึนซูฮยอน (แสดง: คิมนัมจู) ผู้หญิงที่ต้องการแก้แค้นให้กับลูกชายของเธอที่เสียชีวิตไปจากการถูกฆาตกรรม และคนร้ายก็รอดพ้นจากการถูกลงโทษด้วยการใช้ช่องว่างทางกฎหมายเปลี่ยนแปลงรูปคดี ทำให้เธอตัดสินใจที่จะสร้างความยุติธรรมขึ้นมาด้วยมือของเธอเอง

ชาอึนอู รับบท ควอนซอนยูล ตัวละครที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือหลังจากที่ต้องสูญเสียครอบครัวจากการเข้าไปเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม เขาต้องออกจากโรงเรียนแพทย์ กลายมาเป็นคนงาน แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ใช้ชีวิตอีกด้านเป็นผู้ช่วยของนักการเมือง ที่ทำให้เขาได้มาพบกับ อึนซูฮยอน ที่พยายามแก้แค้นให้กับลูกชาย ทำให้การแสดงในเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ท้าทายความสามารถของเขาในการแสดงเท่านั้น แต่ยังเป็นการทดสอบความสามารถในการนำเสนอตัวละครที่มีความหลากหลาย ที่มาพร้อมกับมิติทางอารมณ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การพลิกบทบาทนี้เป็นการเปิดประตูให้กับ ชาอึนอู ได้แสดงศักยภาพในด้านที่แฟนๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยบทบาทที่มีความเข้มข้นและตึงเครียด การแสดงของเขาใน “Wonderful Life” จึงไม่เพียงแต่เป็นการพิสูจน์ความสามารถทางการแสดงของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการทุ่มเทในการพัฒนาฝีมือของตัวเองอีกด้วย

Wonderful World เป็นเรื่องราวที่ทั้งเข้มข้นและลึกซึ้ง เป็นการผสมผสานระหว่างดราม่าและอาชญากรรมที่สามารถกระตุ้นความคิดและอารมณ์ของผู้ชมได้อย่างดี ซีรีส์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่โฟกัสที่การพัฒนาตัวละครเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเล่าเรื่องที่มีชั้นเชิงและความท้าทายทางอารมณ์ที่ผู้ชมต้องติดตาม

Wonderful World เริ่มสตรีม 1 มีนาคม นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button