fbpx
News

ไอดอลเกิร์ลกรุปที่ผันตัวมาเป็น BJ สตรีมเมอร์: ซอจีซู Lovelyz

การเปลี่ยนแปลงเส้นทางจากศิลปินไอดอลในวง Lovelyz มาเป็น BJ สตรีมเมอร์ออนไลน์ ของจีซู ไม่เพียงแต่เป็นการผันตัวที่น่าสนใจ แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสใหม่ในการแสดงออกและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เธอชอบ การเปลี่ยนแปลงนี้สะท้อนถึงความกล้าหาญในการทดลองและการเติบโตในอาชีพที่หลากหลายของเธอ

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซอจีซู ได้เปิดตัวเป็น BJ สตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์ม AfreecaTV ที่เธอจะสตรีมเกมและทำคอนเทนต์ในเรื่องราวที่เธอสนใจ ถึงแม้ว่าเธอจะเล่นเกมไม่เก่งเท่าไหร่ และยังไม่มีประสบการณ์ในด้านการสตรีม แต่เธอก็ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจของเธอที่จะเรียนรู้และทำกิจกรรมบนเส้นทางนี้

จีซู ได้เปิดเผยระหว่างการสตรีมว่า “ฉันเป็นคนที่เล่นเกมไม่ค่อยเก่งนะคะ แต่ฉันชอบเล่นเกมมาก แต่ด้วยงานที่ยุ่งตลอดทำให้ฉันไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกม ก่อนหน้านี้ฉันก็ได้ลองทำงานเป็นนักแสดงดู แต่ก็ยังไม่ค่อยมีผลงานเท่าไหร่ ฉันก็เลยมาลองคิดดูว่ามีอะไรที่ฉันจะทำได้อีกบ้าง ฉันหวังว่าจะมาไลฟ์สตรีมแบบมีความสุขให้กับทุกคนได้ดูกันนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จีซู ยังได้เล่าถึงวง Lovelyz ที่ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวกันอยู่ว่า “พวกเราอยากรวมตัวเพื่อจัดคอนเสิร์ตนะคะ แต่ฉันคิดว่ามันคงสัก 5% ที่จะเกิดขึ้นได้ในตอนนี้ เพราะพวกเราแต่ละคนก็อยู่คนละสังกัดกันแล้ว ตารางงานก็ยากที่จะมีเวลาตรงกันได้ แต่พวกเราก็จะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้มันเกิดขึ้นจริงได้ค่ะ”

หลังจากการออกจากสังกัดของ Woollim Entertainment ซอจีซู ก็ได้เซ็นสัญญากับ Mystic Story เพื่อเดินหน้าในบทบาทของการเป็นนักแสดงตั้งแต่ช่วงปี 2022 และมีผลงานในการแสดง MV และเว็บดราม่ารวมถึงบทสมทบในซีรีส์ทางโทรทัศน์อย่างเรื่อง Taxi Driver 2 เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button