fbpx
News

การกลับมาของ ‘BABYMONS7ER’ ด้วยกิจกรรมเต็มรูปแบบโดยสมาชิก 7 คน

BABYMONSTER รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก YG Entertainment จะทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของวงอย่างเต็มรูปแบบด้วยไลน์อัพสมาชิก 7 คน ในเดือนเมษายน

YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็ฯทางการถึงการเตรียมตัวปล่อยอัลบัมชุดแรกของ BABYMONSTER ออกมาในวันที่ 1 เมษายน ซึ่งอัลบัมชุดนี้จะใช้ชื่อว่า BABYMONSTER – 1st MINI ALBUM ‘BABYMONS7ER’ ซึ่งเป็นการกลับมาใช้การเขียนชื่อวงในสไตล์ BABYMONS7ER อีกครั้งเพื่อเป็นชื่ออัลบัมชุดแรกของวง และเป็นการส่งสัญญานถึงการเดินหน้าทำกิจกรรมวงด้วยไลน์อัพสมาชิก 7 คนที่แฟนๆ รอคอย

HALLYU PLAY

ในการทำกิจกรรมโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ อาฮยอน จะกลับเข้าร่วมทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง BABYMONSTER ซึ่งการโปรโมตต่างๆ จะดำเนินโดยไลน์อัพสมาชิก 7 คน โดยก่อนหน้านี้ อาฮยอน ได้เข้าร่วมการบันทึกเสียงใหม่ในเพลง BATTER UP และ Stuck in the Middle 2 เพลงแรกของ BABYMONSTER ที่ก่อนหน้านี้บันทึกเสียงร้องโดยสมาชิก 6 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BABYMONSTER – 1st MINI ALBUM ‘BABYMONS7ER’ จะเริ่มเปิดรับพรีออเดอร์บนแพลตฟอร์มและช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์ของร้านมิวสิคช้อปต่างๆ ตั้งแต่วันนี้เป้นต้นไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม

คอยติดตามการเปิดตัวรูปคอนเซปต์ และคอนเทนต์ในการโปรโมตอัลบัมชุดแรกของ BABYMONSTER กันได้เร็ซๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button