fbpx
News

จางดาอา→ชินซึลกิ 2 นักแสดงรุกกี้ที่ถูกจับตามองใน Pyramid Game

Pyramid Game ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม เตรียมลงสตรีมมิงให้ได้ชมกันเป็นสัปดาห์แรกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกเหนือจากความเข้มข้นของเรื่องราวที่หลายๆ คนรอชม การปรากฎตัวของ จางดาอา และ ชินซึลกิ 2 นักแสดงรุกกี้ที่ประเดิมผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน

Pyramid Game เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมสตรีแพคยอน กับความแปลกของการโหวตที่เรียกว่า Pyramid Game ที่จะเกิดขึ้นทุกเดือนเพื่อวัดลำดับความป๊อปของคนในระดับชั้น และคนที่ได้คะแนนโหวตในระดับ F จะต้องกลายเป็นเหยื่อของการบูลลี่

จางดาอา ที่เปิดตัวเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมาด้วยผลงานโฆษณา และการพูดถึงในฐานะของ พี่สาว จางวอนยอง ไอดอลวื่อดังสมาชิกวง IVE ทำให้เธอได้รับการจับตามองอย่างมากว่าการมารับบทนำตั้งแต่การแสดงซีรีส์เรื่องแรกนั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้กำกับของเรื่องก็ได้เปิดเผยว่า จางดาอา ที่ถูกแคสติ้งผ่านการออดิชันนั้นมีความคล้ายกับตัวละครในต้นฉบับเว็บตูนมาก ทั้งในด้านของภาพลักษณ์และการสื่ออารมณ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จางดาอา รับบทของ แพคฮาริน ‘เจ้าหญิง’ ของห้อง ม.5/5 ที่ได้คะแนนโหวตระดับ A เสมอ เป็นคนที่ดูเพอร์เฟคต์ในทุกด้าน แต่เธอได้ปิดซ้อนอีกด้านของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “นอกเหนือจากเรื่องราวของความรุนแรงในโรงเรียนแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันค่ะ อย่างเรื่องของการแบ่งชนชั้น ซึ่งมุมมองต่างๆ จะถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครแต่ละตัวว่าเพราะอะไรที่ทำให้พวกเขาเป็นคนแบบนั้น”

ชินซึลกิ เจ้าของมงกุฏจากเวทีประกวดมิสชุนฮยาง เวทีประกวดนางงามที่มีมาอย่างยาวนานของเกาหลี และผู้ร่วมรายการเดทติงสุดฮิต Single’s Inferno 2 จะได้ท้าทายความสามารถของเธอทางด้านการแสดงเป็นครั้งแรกในบทนำเช่นกัน ซึ่งตัวละครของเธอในเรื่องนี้จะมีภาพลักษณ์ที่ดูแตกต่างออกไปจากที่แฟนๆ คุ้นเคยในรายการ Single’s Inferno

ชินซึลกิ รับบท ซอโดอา หัวหน้าห้องที่ดูนิ่ง และเป็นผู้ดำเนินการโหวต Pyramid Game เล่าถึงสิ่งที่น่าจับตามองในซีรีส์เรื่องนี้ “แน่นอนว่าเคมีของพวกเรานักเรียนทั้ง 25 คนในห้องที่มีเสน่ห์แตกต่างไป คือสิ่งที่ต้องจับตาดูค่ะ ระหว่างการถ่ายทำพวกเราสนุกกันมากและทำใมห้ฉันได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ หวังว่าทุกคนจะติดตามชม Pyramid Game กันและมอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ”

Pyramid Game นำแสดงโดย โบนา WJSN, จางดาอา, ยูดาอิน, คังนาอน, ชินซึลกิ (Single’s Inferno 2) เริ่มตอนแรก 29 ก.พ. ทาง TVING

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button