fbpx
NewsTREND

เปิดลิสต์รุกกี้เกิร์ลกรุป K-Pop ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2024

ปี 2024 กำลังจะเดินทางเข้าสู่เดือนที่ 3 กันแล้ว ซึ่งในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้วงการ K-Pop ก็เตรียมเปิดตัวศิลปินไอดอลน้องใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานกัน วันนี้เลยต้องขอมาอัพเดตกันสักนิดสำหรับสายเกิร์ลกรุปโดยเฉพาะ

อัพเดตจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ตอนนี้มีวงรุกกี้เกิร์ลกรุปประกาศเตรียมปล่อยผลงานของวงออกมาแล้ว 5 ทีม จาก 5 ค่าย แถมยังมีวงที่มีสมาชิกเป็นคนไทยรวมอยู่ด้วย และยังมีวงจากรายการเซอร์ไววัลออดิชันอีก 2 ทีม

13 มี.ค. VVUP จาก EgoENT รวมตัวเมมเบอร์จาก เกาหลี/อินโดนีเซีย/ไทย ซึ่งสมาชิกคนไทยชื่อ ‘ปาณ เมฆหมอก’ เด็กฝึกหัดที่ผ่านการฝึกซ้อมมาจากสถาบันสอนเต้นชื่อดังอย่าง Def Dance Skool ร่วมด้วย คิม ศิลปินโซโล่อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Kid จากอินโดนีเซียที่น่าจับตามอง และยังมีอดีตเด็กฝึกหัด YG อย่าง คิมฮยอนฮี ที่ผ่านการแข่งขันในรายการ My Teenage Girl มาแล้ว ซึ่ง 4 สาวจะปล่อยผลงานพรีรีลิสเพลง Doo Doom Chit ออกมาให้ได้ฟังกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

VVUP , สมาชิกจากซ้าย ซูยอน, ฮยอนฮี, ปาณ, คิม

25 มี.ค. ILLIT จาก BELIFT LAB ค่ายย่อยของ HYBE ทีมเดบิวต์ที่มาจากรายการ R U Next? มีสมาชิกมาจาก เกาหลี/ญี่ปุ่น อีกหนึ่งทีมเกิร์ลกรุปที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ซึ่งพวกเธอจะเป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของ BELIFT LAB ที่เดบิวต์ต่อจากวงรุ่นพี่ในค่ายอย่าง ENHYPEN ที่มาจากรายการเซอร์ไววัลออดิชันเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้นี้สมาชิกทั้ง 5 คนได้มีคอนเทนต์เป็นรายการวาไรตี้/เรียลลิตี้ของวง ที่เปิดเผยให้เห็นเคมีของทีม และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของวงกันแล้ว โดยผลงานที่จะปล่อยออกมาในเดือนนี้เป็นการเดบิวต์ด้วยมินิอัลบัม Super Real Me

ILLIT , สมาชิกจากซ้าย ยุนอา, อีโรฮา, วอนฮี, โมคา, มินจู

26 มี.ค. RESCENE จาก THE MUZE Entertainment สมาชิกมาจาก เกาหลี/ญี่ปุ่น ที่ปล่อยผลงาน MV เพลงพรีรีลีสออกมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ K-Pop กันเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในเพลง YoYo ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลอัลบัม Re:Scene

RESCENE , สมาชิกจากซ้าย ลีฟ, วอนอี, เจนา, เมย์, มินามิ

27 มี.ค. UNIS จาก F&F Entertainment ทีมเดบิวต์ของรายการ Universe Ticket ของช่อง SBS สมาชิกมาจาก เกาหลี/ญี่ปุ่น/ฟิลิปปินส์ กับการทำกิจกรรมของวงภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี 6 เดือน จะปล่อยผลงานเพลงแรกออกมาเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตช่วงปลายเดือนนี้

UNIS , สมาชิกจากซ้ายบน เอลิเซีย, ฮยอนจู, นานะ, เกห์ลี, ยุนฮา, ซอวอน, โคโตโกะ, ยุนอา

27 มี.ค. Candy Shop จากค่าย Brave Entertainment เกิร์ลกรุปใหม่ของค่ายในรอบ 13 ปี ต่อจากวง Brave Girls สมาชิกจาก เกาหลี/ญี่ปุ่น

Candy Shop , สมาชิกจากซ้าย ซูอี, โซรัม, ยูอินะ, ซารัง

รอติดตามกันได้ว่าผลงานของทั้ง 5 วงรุกกี้ที่จะปล่อยออกมาในเดือนนี้จะมาในคอนเซปต์และสไตล์อย่างไร

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button