fbpx
HALLYU K PICKS!News

แบมแบม เล่าความต่างของ My Sibling’s Romance กับ EXchange ที่ทำให้กลับมารับหน้าที่ในรายการเดทอีกครั้ง

หลังจากที่ แบมแบม ได้ร่วมทำหน้าที่ผู้สังเกตการณ์ในรายการเดทสุดฮิตอย่าง EXchange ซีซัน 2 มาแล้ว พร้อมกับคำชมถึงการแสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ด้วยไหวพริบอันยอดเยี่ยม แบมแบม ก็ได้กลับมาทำหน้าที่นี้ในรายการเดทอีกครั้ง กับรายการใหม่ My Sibling’s Romance ที่เพิ่งเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีซับไทยให้ได้ชมกันที่ Viu

รายการ My Sibling’s Romance เป็นรายการเดทติ้งเรียลิตี้คอนเซปต์ใหม่ของโปรดิวเซอร์ อีจินจู ที่อยู่เบื้องหลังความฮอตฮิตของรายการ EXchange หรือ Transit Love ที่ได้รับความนิยมมากจนได้ออกอากาศต่อเนื่องมา ซีซันแล้ว ซึ่งรายการใหม่นี้ได้เปลี่ยนมุมมองของรายการ ให้คู่พี่น้องได้มาร่วมค้นหาคู่เดทในรายการด้วยกันทั้งหมด คู่ โดยไม่เปิดเผยว่าใครบ้างที่เป็นพี่น้องกัน

ซึ่งในรายการนี้ โปรดิวเซอร์ อีจินจู ยังได้ชวน แบมแบม ที่ร่วมงานกันมาในซีซัน 2 ของรายการ EXchange มาร่วมทีมสังเกตการณ์ของรายการอีกครั้ง ซึ่ง แบมแบม ได้เล่าถึงความต่างกันของทั้ง 2 รายการว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แบมแบม “อย่างแรกเลย แค่ตัวคีย์เวิร์ดหลักของรายการมันก็ต่างกันแล้วครับ EXchange จะเน้นไปที่เรื่องราวเศร้าๆระหว่างคน 2 คน ที่ต้องเลิกรากัน แต่ My Sibling’s Romance จะเป็นมุมมองของพี่น้องที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ดูง่ายยิ่งขึ้นครับ และด้วยการมีเรื่องราวของครอบครัวทำให้รายการนี้สร้างความประทับใจให้กับผมในมุมที่ต่างออกไป แล้วก็มีฉากที่ทำให้ผมต้องร้องไห้ด้วย ถึงแม้จะเป็นเรื่องราวความรักเหมือนกัน แต่บริบททุกอย่างมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ”

นอกจาก แบมแบม แล้วในรายการยังได้ ฮันฮเยจิน / Code Kunst / มิยอน (G)I-DLE / โจนาธาน / แพทริเซีย มาร่วมทีมผู้สังเกตการณ์ด้วย รับประกันความสนุก! ติดตามชมรายการ My Sibling’s Romance ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button