fbpx
BlogNews

“ผมอยากลองเป็นลูกเขย” คิมซูฮยอน เล่าถึง Queen of Tears ซีรีส์ใหม่ของเขาในรอบ 3 ปี

คิมซูฮยอน กลับมาพร้อมกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ใน Queen of Tears ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวโรแมนติกที่บางครั้งอาจทำให้คุณยิ้มอย่างมีความสุข และบางครั้งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว

คิมซูฮยอน ที่คัมแบคผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ในรอบ 3 ปี หลังจากความฮอตฮิตในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ได้เล่าถึงการ่วมโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องนี้ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม

คิมซูฮยอน “มันเป็นเวลา 3 ปี 7 เดือนเลยครับที่ผมไม่ได้มีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ออกมา มันนานยิ่งกว่าตอนผมไปเข้ากรมอีก ซึรีส์เรื่องนี้เข้ามาหาผมในตอนที่ผมกำลังมองหาโปรเจคต์ดีๆ ที่จะเป็นผลงานคัมแบคครับ แล้วก็เป็น Queen of Tears ที่ทำให้ผมได้กลับมาเจอกับทุกคนวันนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมซูฮยอน ได้เล่าถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตอบรับบทในเรื่องนี้ว่า “ตัวละคร แพคฮยอนอู เป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่จะต้องแสดงเป็นคนที่แต่งงานแล้ว ผมตอบรับบทเพราะว่าผมอยากสัมผัสประสบการณ์การเป็นลูกเขยและถ่ายทอดมันออกมาในแบบของ คิมซูฮยอน ครับ นอกจากนี้ตัวละครตัวนี้ก็ยังมีด้านที่หลากหลายทั้งความละเอียดอ่อน ความฉลาด ความเย่อหยื่ง ผสมผสานไปกับความเฮฮาที่จะทำให้ผู้ชมทั้งหัวเราะ และร้องไห้ได้เลยครับ”

แพคฮยอนอู เป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้านที่ออกจากหมู่บ้านเล็กๆ มายังเมืองใหญ่และเจริญก้าวหน้ากลายเป็นผู้ดูแลด้านกฎหมายให้กับตระกูลแชบอล และได้รับความไว้วางใจจนได้แต่งงานกับ ฮงแฮอิน (แสดง: คิมจีวอน) ลูกสาวทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลที่ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ราชินีแห่งห้างสรรพสินค้า’ หลังแต่งงานกันมาได้ 3 ปี ก็เริ่มมีบางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้ทั้งสองคนตั้งคำถามถึงความรัก และการเริ่มต้นใหม่

ในซีรีส์ Queen of Tears ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของ คิมซูฮยอน ที่หลายๆ คนหลงรักจากซีรีส์แนวโรแมนติก-ตลก ที่ทำให้ทุกคนได้หัวเราะ และคันยุบยิบในหัวใจไปกับโมเมนต์หวานๆ ขมๆ ของเรื่อง ติดตามชมกันได้กับการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคม รับชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button