fbpx
BlogEddie BlogNews

Yes! Korea Travel : Bangkok 8-10 มี.ค. งานมหกรรมท่องเที่ยวเกาหลีจัดเต็ม โปรบินดี! แพคเกจทัวร์ปัง!

เตรียมตัวไปเที่ยวเกาหลีกัน! สุดสัปดาห์นี้ 8-10 มีนาคม ที่เซ็นทรัลเวิลด์มีงาน Yes! Korea Travel : Bangkok ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเกาหลีห้ามพลาดงานนี้เลย ไปอัปเดตที่เที่ยวใหม่ๆ โปรโมชันสายการบินราคาพิเศษ แพคเกจทัวร์แบบคุ้มๆ แถมยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันได้ทั้งวัน

📋เริ่มตั้งแต่โซนลงทะเบียนก็มีคู่มือท่องเที่ยว ให้ได้หยิบกันเต็มไปหมด พร้อมกับกิจกรรม stamp event ที่ใครไปเยี่ยมชมครบ 5 บูธก็มีรางวัลเป็นกระบอกน้ำฟางข้าว Love Korea แจกกันไปเลย แต่ละวันมีจำนวนจำกัดนะ

📔สำหรับคูมือท่องเที่ยวแนะนำของปีนี้ยกให้เล่ม Korean Architecture Tour ใครชอบตึกเก๋ๆ อาคารเท่ๆ เล่มนี้รวมเอาไว้แบบแน่นๆ เล่มหนาเลยที่สำคัญคือแจกฟรี!

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

⛰สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเกาหลีขอให้มุ่งหน้าไปบีคอน 2 เพราะมีบูทการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ มาอัพเดทงานเทศกาลและสถานที่เที่ยวใหม่ๆ ฉบับปี 2024, บูทสายการบินที่มาพร้อมโปรโมชันและอัปเดตเส้นทางการบินใหม่ๆ และบริษัททัวร์ที่จัดแพคเกจพิเศษๆ มาให้ได้เลือกใส่แผนท่องเที่ยวกัน และถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะวางแผนเที่ยวยังไงดี งานปีนี้ยังมีโซนที่ปรึกษาการท่องเที่ยวมาให้คำแนะนำกันแบบเข้มข้นเหมือนเดิม

✂️🍜นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรม DIY สนุกๆ สำหรับสายคราฟท์ที่อยากลองทำถุงหอมแบบเกาหลี เปิดเวิร์คชอปให้ได้ลองทำกันสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเท่านั้นนะ ทำเสร็จเอาถุงหอมกลับบ้านไปได้เลย ถุงสวยมากด้วย และถ้าใครหิวในงานก็มีโซนอาหารเกาหลีมาให้บริการพร้อมเลย ทั้งต๊อกปกกีเผ็ดๆ ร้อนๆ ออมุกทังซุปปลาแผ่นนุ่มๆ หอมๆ และรามยอนผัดแห้งที่มาทำกันแบบสดๆ ในงานเลย

🏃และที่ขาดไปไม่ได้คือโซนเวทีกิจกรรมที่เซ็นทรัลคอร์ท ที่แต่ละวันมีกิจกรรมให้ได้สนุกกันเต็มไปหมด พูดคุยกันถึงเรื่องราวของเกาหลีแบบอัปเดตทันยุคทันสมัยสไตล์, โชว์ของศิลปินไอดอล T-Pop, การแข่งขัน Cover Dance และไฮไลต์ของปีนี้มีตแอนด์กรีตแบบใกล้ชิดสุดๆ กับ อีเจฮุน ที่ตั้งใจพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานนี้โดยเฉพาะ

รายละเอียดเพิ่มเติมตามไปดูกันได้ที่ > https://www.kto.or.th/yeskoreatravel-bangkok แล้วเตรียมตัวไปเที่ยวเกาหลีกันให้พร้อม~

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button