fbpx
News

Signal 2 มาช้าแต่มาชัวร์! นักเขียน คิมอึนฮี จับมือทีมโปรดัคชันจาก Revenant สร้างซีซัน 2

Signal ซีรีส์แนวสืบสวน-แฟนตาซีข้ามเวลาที่แฟนๆ เกาหลีรอคอยซีซันใหม่ ได้มีการยืนยันการทำงานในซีซันที่ 2 ออกมาแล้ว

วันที่ 13 มีนาคม จางวอนซอก ซีอีโอ จากบริษัท BA Entertainment ที่ผลิตซีรีส์เรื่อง Revenant ร่วมกับนักเขียน คิมอึนฮี ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงการเดินหน้าการทำงานในซีรีส์ภาคต่อของ Signal ที่ทางบริษัทจะร่วมมือกับ คิมอึนฮี ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมเขียนบทของซีซัน 2 จากการยินยันของ Media Lab Siso เอเจนซี่ที่ดูแลกิจกรรมให้กับ คิมอึนฮี

Signal เป็นซีรีส์ที่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีในปี 2016 ด้วยการนับเสนอเรื่องราวการสืบสวนคดีที่ไม่สามารถปิดคดีลงได้ในอดีต ด้วยการร่วมือกันของโปรไฟเลอร์หนุ่มในยุคปัจจุบัน กับตำรวจสายสืบหัวรั้นในอดีต ผ่านการพูดคุยกันด้วยวิทยุสื่อสาร ซึ่งคดีที่ถูกนำมาถ่ายทอดในเรื่องมีทั้งคดีที่เคยเกิดขึ้นจริง และคดีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงในอดีต ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการพูดถึงอย่างมาก และด้วยคุณภาพของโปรดัคชันรวมถึงการเล่าเรื่องอย่างมีชั้นเชิงของนักเขียน คิมอึนฮี ก็ได้ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดนิยมตลอดกาลที่มักถูกแนะนำให้รับชมกันแบบปากต่อปาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ แผนการทำงานของซีรีส์ Signal ซีซัน 2 ได้ถูกพูดถึงอยู่หลายครั้ง ทั้งในมุมของเรื่องราวที่จะสานต่อของตัวละครเดิมที่ถูกทิ้งไว้ในตอนท้ายของเรื่อง และการนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะถูกสอดแทรกเข้ามา ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้อยากเห็นก็คือการกลับมารวมตัวกันของ 3 นักแสดงนำในเรื่องอย่าง อีเจฮุน, คิมฮเยซู และ โชจินอุง โดยทีมนักแสดงเหล่านี้ก็ได้พูดถึงความตั้งใจของพวกเขาที่อยากจะกลับมาร่วมแสดงในซีซัน 2 อีกครั้งมาโดยตลอด

ติดตามอัพเดทข่าวดีของ Signal ซีซัน 2 กันได้ว่าจะวางกำหนดการถ่ายทำ และแพลนออนแอร์ให้ได้ชมกันเมื่อใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button