fbpx
NewsPlay

วี BTS ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อม MV ㅡ บอกสิ้นสุดความเป็นเพื่อนในเพลงรัก ‘FRI(END)S’

วี สมาชิกวง BTS ปล่อยผลงานโซโล่เพลงใหม่ ดิจิตัลซิงเกิลในชื่อ ‘FRI(END)S’ เพลงสารภาพรักที่โชว์เสน่ห์และสีสันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ในแบบของ วี

ในวันที่ 15 มีนาคม เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี วี ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘FRI(END)S’ ออกมาให้ฟังกันแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดิจิตัลซิงเกิล FRI(END)S เป็นเพลงแนว POP Soul R&B พร้อมทำนองเพราะๆ กับจังหวะที่ให้ความรู้สึกสบายๆ โดยเป็นเหมือนของขวัญในฤดูใบไม้ผลิที่ดอกไม้บานสะพรั่ง ซึ่ง วี มอบให้ผู้ฟังทุกคนตามสไตล์ของเขาผ่านเพลงนี้

FRI(END)S เป็นเพลง ‘สารภาพรัก’ ที่เริ่มต้นด้วยทำนองอันอบอุ่น แล้วค่อยๆ เพิ่มอารมณ์เข้มข้นขึ้นในช่วงหลัง สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้เกี่ยวกับ ความต้องการที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยยุติมิตรภาพอันยาวนานลง แล้วทำให้ไปไกลมากกว่าการเป็นเพื่อนกัน

เหมือนกับชื่อเพลง ‘FRI(END)S’ ที่สื่อถึงเรื่องราวของเพลงนี้ได้เป็นอย่างดีและมีไหวพริบ จากการวงเล็บคำว่า END ที่อยู่ในคำว่า FRIENDS รวมไปถึงเนื้อเพลงบางท่อนที่บอกว่า “Now I’m over pretending” – “ตอนนี้ฉันแสแสร้งต่อไปไม่ไหวแล้ว”, “So let’s put the ‘end’ in friends” – “เรามา ‘เลิก’ เป็นเพื่อนกันเถอะ” (เอาคำว่า เลิก ‘end’ ใส่ลงไปในคำว่า เพื่อน ‘friends’)

สำหรับดิจิตัลซิงเกิล FRI(END)S นี้ เป็นการปล่อยผลงานใหม่ของ วี ในเวลาประมาณ 6 เดือน นับจากที่เขาเดบิวต์โซโล่พร้อมปล่อยอัลบั้มแรก Layover เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button