fbpx
NewsPlay

คิมนัมจู Apink คัมแบคโซโล่! โชว์เสน่ห์พร้อมพลังความมั่นใจใน MV เพลงใหม่ ‘BAD’

คิมนัมจู สมาชิกเกิร์ลกรุปวง Apink คัมแบคโซโล่! การกลับมาในรอบ 3 ปีครึ่งของเธอ พร้อมปล่อยผลงานใหม่ซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ ‘BAD’ และโปรโมตด้วยเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

หลังจากที่ คิมนัมจู เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการและเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Bird’ เมื่อเดือนกันยายนปี 2020 พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของการกางปีกโบยบินไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ในการคัมแบคซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 BAD นี้ ก็เป็นเหมือนกับการสยายปีกให้กว้างขึ้น คิมนัมจู ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นกว่าเดิมในฐานะโซโล่ผ่านอัลบั้มนี้ ซึ่งมาพร้อมเสน่ห์ที่โดดเด่นขึ้นในความมีชีวิตชีวาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คิมนัมจู ได้ปล่อยผลงานใหม่โซโล่ซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 ของเธอออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ‘BAD’

เพลงไตเติล BAD เป็นเพลงป็อปแดนซ์ ที่มีจังหวะหนักแน่นพร้อมเสียงของเครื่องดนตรีต่างๆ และเบส 808 โดยเพิ่มความน่าสนใจของเพลงด้วยทำนองที่มีการเรียบเรียงเสียงของเครื่องเป่าทองเหลืองที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับเป็นวงดนตรีบิ๊กแบนด์ ซึ่งเพิ่มสีสันเป็นอย่างดีให้กับเพลงนี้

สำหรับการคัมแบคโซโล่ครั้งนี้ คิมนัมจู ได้โชว์พลังทั้งในด้านการร้องและการเพอร์ฟอร์แมนซ์ผ่านเพลงไตเติล BAD พร้อมกับถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เต็มไปด้วยทัศนคติของความมุ่งมั่นและมั่นใจในการที่จะซื่อสัตย์กับตัวเองมากกว่า ที่จะเป็นกังวลและสนใจไปกับคำพูดของคนอื่นที่บอกว่าตัวคุณแย่หรือไม่ดี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button