fbpx
News

KyoungSeo เตรียมประเดิมโชว์แรกในต่างประเทศ

KyoungSeo (คยองซอ) ศิลปินโซโล่สาว เตรียมทำการแสดงในต่างประเทศครั้งแรกที่ K-Arena ในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เตรียมเดินหน้ากิจกรรมในระดับโกลบอล

คยองซอ จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ต MBC ‘IDOL RADIO LIVE IN YOKOHAMA’ ซึ่งจัดขึ้นที่ K-Arena Yokohama ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เป็นโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่จัดทำโดยรายการวิทยุ K-POP ที่ได้รับความนิยมมากอย่าง MBC ‘Idol Radio’ ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นและประสบความสำเร็จมาแล้วในเดือนตุลาคม ปี 2022, ในขณะที่คอนเสิร์ตใหญ่เมื่อเดือนเมษายน และเดือนกันยายน ปี 2023 มีผู้ชมกว่า 20,000 คน มารวมตัวกันที่สนามกีฬาโซลเวิลด์คัพ ซึ่ง ‘IDOL RADIO LIVE IN YOKOHAMA’ ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตของ ‘Idol Radio’ ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในญี่ปุ่น

และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คยองซอ จะทำการแสดงในต่างประเทศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ และเป็นก้าวแรกสู่เวทีระดับโลก หลังจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลี และร่วมการแสดงในงานเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ไอ โทมิโอกะ นักร้องนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ของญี่ปุ่นที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในเคอนเทนต์ทอล์คโชว์ของ คยองซอ ตอนที่ 2

ในขณะเดียวกัน คยองซอ เดบิวต์ในปี 2020 ด้วยเพลง ‘Shiny Star(2020)’ และมีเพลงฮิตมากมายเช่น ‘My Everything’, ‘Dear my X’ ซึ่งล่าสุดเขาได้เปิดตัวคอนเทนต์ทอล์คโชว์ใหม่ ‘To Kyeongseo’s X’ ที่แสดงให้เห็นความสามารถของเธอในการเป็นพิธีกร ติดตามชมกันได้บนช่อง YouTube: 경서

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button