fbpx
News

ต้นสังกัด คิมซูฮยอน ชี้แจงประเด็นรูปคู่ คิมแซรน และข่าวลือความสัมพันธ์

GOLDMEDALIST ต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการชี้แจงถึงประเด็นรูปถ่ายคู่กันของ คิมซูฮยอน กับ คิมแซรน ที่ถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

วันที่ 24 มีนาคม GOLDMEDALIST ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ คิมแซรน ได้โพสต์รูปคู่ที่เธอถ่ายกับ คิมซูฮยอน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ลบไป ทำให้เกิดข่าวลือตามมาในหลายประเด็น รวมถึงประเด็นความสัมพันธ์ของนักแสดงทั้ง 2 คนซึ่งก่อนหน้านี้เคยอยู่ร่วมสังกัดเดียวกันที่ค่าย GOLDMEDALIST

“เราขอชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงประเด็นรูปถ่ายของ คิมซูฮยอน ที่ถูกเผยแพร่ออกมาในวันนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราขอแจ้งว่าข่าวลือความสัมพันธ์ของ คิมซูฮยอน ที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง โดยรูปถ่ายที่กำลังถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ขณะนี้เป็นรูปที่ถ่ายในอดีต ในช่วงที่ทั้ง 2 คนอยู่ในสังกัดเดียวกัน ซึ่งเราไม่ทราบถึงเหตุผลที่ คิมแซรน ทำเช่นนี้

ด้วยประเด็นที่เกิดขึ้นจากรูปนี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากข่าวลือที่ไม่มีมูล ซึ่งส่งผลกระทบต่อนักแสดงของเรา ซึ่งเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจังต่อการกระทำที่มุ่งร้าย และข้อความที่เป็นการหมิ่นประมาท ทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสียต่อนักแสดงของเรา

เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการคาดเดา และเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่มีมูลจากประเด็นที่เกิดขึ้น”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button