fbpx
News

tripleS เตรียมเปิดตัวสมาชิก 4 คนสุดท้าย – จับตา ฮนดะ ฮิโตมิ AKB48/IZ*ONE ร่วมทีม

การเปิดตัวสมาชิก 4 คนสุดท้ายของ tripleS มาพร้อมกับกระแสการจับตามองว่าหนึ่งในนั้นจะเป็น ฮนดะ ฮิโตมิ ที่แฟนๆ รู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง IZ*ONE ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งจบการศึกษาจากการเป็นสมาชิกของ AKB 48 ที่ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม บนช่องยูทูปของวง tripleS ได้ปล่อยคอนเทนต์ตอนล่าสุดของรายการ ‘SIGNAL’ ที่จู่ๆ สมาชิกทั้ง 20 คนก็ได้ถูกเรียกมาร่วมตัวกัน ก่อนที่จะมีประกาศขึ้นมาว่า สมาชิก 4 คนสุดท้ายของ tripleS ไก็ได้มาถึงสถานที่แห่งนี้แล้ว ซึ่งในคลิปก็ได้เปิดเผยให้เห็นสมาชิกใหม่ 4 คนเดินเข้ามาโดยไม่เปิดเผยใบหน้า

แต่อย่างไรก็ตามมีหนึ่งในสมาชิกใหม่ที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่ามีความคล้ายกับ ฮนดะ ฮิโตมิ ที่มีรอยบริเวณหน้าแข้งขาซ้ายเหมือนกัน ทำให้เกิดกระแสการจับตามองการเปิดตัวสมาชิก 4 คนสุดท้ายของทีม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้การทำกิจกรรมของวง tripleS ก็เคยเชื่อมโยงถึง IZ*ONE มาแล้วในอัลบัมของยูนิต EVOLution ด้วยการร่วมงานกับ ชเวฮยอนจุน โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับที่ทำเพลง FIESTA และ Violeta

ทางด้านของ ฮนดะ ฮิโตมิ ได้สิ้นสุดการทำกิจกรรมกับ AKB48 ลงตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และบนโซเชียลมีเดียของเธอก็หยุดการอัพเดทมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งแฟนๆ ในเกาหลีเองต่างก็ให้การจับตามองว่ากิจกรรมในอนาคตของ ฮนดะ ฮิโตมิ จะเป็นอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะกลับมาทำกิจกรรมนเกาหลีอีกครั้ง

รอติดตามการเปิดตัวสมาชิก 4 คนสุดท้ายของ tripleS กันได้เร็วๆ นี้

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button