fbpx
News

KISS OF LIFE โชว์ออร่า ‘Midas Touch’ จัดเต็มทั้งคอนเซปต์และสไตล์

วงรุกกี้เกิร์ลกรุป KISS OF LIFE โชว์รูปคอนเซปต์ของซิงเกิลอัลบัมใหม่ Midas Touch ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 3 เมษายน ผ่านรูปคอนเซปต์เซ็นที่ 3 ที่เผยให้เห็นฉากความจัดเต็มของผลงานเพลงใหม่นี้

วันที่ 25 มีนาคม KISS OF LIFE ได้ปล่อยรูปคอนเซปต์กลุ่มเซ็ตที่ 3 ของซิงเกิลอัลบัม Midas Touch ออกมา ซึ่งในรูปเซ็ตนี้ได้เปิดเผยให้เห็นฉากบิลบอร์ดป้ายไฟขนาดใหญ่ที่เป็นชื่อซิงเกิลอัลบัมชุดนี้

การคัมแบคของ KISS OF LIFE ในซิงเกิลใหม่ ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ K-Pop ทั่วโลกด้วยการโปรโมตของเพลง Shhh และ Bad News ที่แสดงให้เห็นความสามารถ เสน่ห์ และดีกรีความฮอต ที่วงรุกกี้สาววงนี้ครบเครื่องในทุกด้านจนได้รับรางวัลรุกกี้แห่งปีจากหลายงานประกาศรางวัล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซิงเกิล Midas Touch จะสื่อถึงมุมของ ‘ความรัก’ ในแบบฉบับของ KISS OF LIFE ซึ่งชื่อของเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายกรีก รอติดตามฝังผลงานเพลงใหม่ของ KISS OF LIFE กันได้ในวันที่ 3 เมาษายน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button