fbpx
NewsPlay

NCT DREAM ส่ง MV คัมแบคโชว์เสน่ห์สุดมั่นใจพร้อมบดขยี้พลังลบให้เป็น ‘Smoothie’!

NCT DREAM คัมแบค! การกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘DREAM( )SCAPE’ และโปรโมตด้วยเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Smoothie’

DREAM( )SCAPE
_
‘dream escape’

DREAM( )SCAPE อัลบั้มใหม่ของ NCT DREAM มาพร้อมกับเรื่องราวการเดินทางครั้งแรกของพวกเขาเด็กหนุ่มในวัยเยาว์ เพื่อออกค้นหาความฝันในอุดมคติ และหลบหนีไปจากความเป็นจริงที่มืดมนและยากลำบาก โดยถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างหลบหนีออกมาผ่านเสียงเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของ NCT DREAM

NCT DREAM เด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นจนสามารถเข้าใจถึงความกังวลและความเจ็บปวดของเหล่าคนวัยเยาว์ที่อยู่ในช่วงเดียวกัน พวกเขาจึงส่งข้อความของการปลอบโยนอันอบอุ่น การสนับสนุนและถ่ายทอดความเข้าอกเข้าใจไปถึงทุกคนด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้ ‘DREAM( )SCAPE’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบั้มใหม่ DREAM( )SCAPE มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Smoothie’ และผลงานนี้ที่เป็นเหมือนอัลบั้มเพื่อวัยเยาว์ สมาชิกทั้ง 7 คนของ NCT DREAM จึงไม่เพียงแค่มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเท่านั้น แต่พวกเขาได้ร่วมขั้นตอนการผลิตทั้งหมด ทั้งการวางแพลน การแสดงแนวคิดภาพรวมของอัลบั้ม

ผลงานเพลงในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นและมีความลึกซึ้งยิ่งขึ้นของ NCT DREAM กับสีสันที่ต่างไปจากเคยพร้อมงานดนตรีใหม่ที่พวกเขานำเสนอผ่านอัลบั้มนี้ DREAM( )SCAPE

Smoothie

ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NCT DREAM ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ DREAM( )SCAPE ออกมาให้ฟังกันแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘Smoothie’

เพลงไตเติล Smoothie เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ ที่โดดเด่นด้วยกรูฟของเพลง ซึ่งดึงดูดด้วยไดนามิกและการร้องท่อนซ้ำๆ ไปมา พร้อมทำนองของเพลงที่มีไลน์เบส 808 กับจังหวะกลองสแนร์

กับเนื้อหาของเพลง Smoothie ที่ NCT DREAM ถ่ายทอดข้อความที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ โดยบอกว่าสายตาของโลกที่จ้องมองพวกเขาอย่างเย็นชาและความรู้สึกด้านลบที่มีต่อตัวเองทั้งหมดนั้นจะถูกเขย่ารวมกันบดขยี้ให้ละเอียด และจะถูกดื่มกลืนลงไปเหมือนกับ ‘Smoothie’

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของ NCT DREAM ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ DREAM( )SCAPE พร้อมเพลงไตเติล Smoothie ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button