fbpx
News

รุกกี้ UNIS ‘เราอยากทำให้ได้อย่างรุ่นพี่ TWICE’ เปิดใจถึงศิลปินต้นแบบในการเดบิวต์

UNIS วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ที่มาจากการรวมตัวของ 8 สาวผู้ชนะในรายการ Universe Ticket ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของวงอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ พร้อมกับจัดงานเดบิวต์โชว์เคสเพื่อเล่าถึงเบื้องหลังการเดบวิต์ของพวกเธอ

“พวกเราอยากทำให้ได้อย่างรุ่นพี่ TWICE ค่ะ เพราะจุดเริ่มต้นของพวกเราเองก็มาจารายการออดิชันเหมือนกัน และเราก็อยากเติบโตขึ้นเป็นวงที่มีแฟนๆ รักทั่วโลกอย่างรุ่นพี่ TWICE” เอลิเซีย สมาชิกวงที่มาจากฟิลิปปินส์ได้เปิดเผยถึงศิลปินต้นแบบของ UNIS ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเธอในการเตรียมตัวเดบิวต์

HALLYU PLAY

สมาชิกของ UNIS ประกอบด้วย ฮยอนจู, นานะ, เจฮ์ลี, โคโตโกะ, ยุนฮา, เอลิเซีย, ยุนอา และ ซอวอน ที่เป็นผู้ชนะ 8 คน จากผู้เข้าแข่งขันในรายการ Universe Ticket ทั้งหมด 82 คน ซึ่งพวกเธอเดบิวต์ด้วยมินิอัลบัม ‘We UNIS’ ที่มาพร้อมกับ 5 เพลง โดยมีเพลง SUPERWOMAN’ เป็นเพลงไตเติลในการทำกิจกรรมโปรโมต และได้ปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

โคโตโกะ “เพลงไตเติล ‘SUPERWOMAN’ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดข้อความออกมาว่า ไม่ว่าใครก็สามารถเป็น SUPERWOMAN ได้ถ้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจค่ะ”

ชื่อของวง UNIS สามารถเขียนได้อีกแบบเป็น U&IS ซึ่งมาจากประโยคว่า ‘Universe is Started’ และอีกความหมายหนึ่งก็คือ ‘U&I Story’ ที่ตั้งใจสื่อถึงเรื่องราวของพวกเธอที่ได้เริ่มต้นขึ้นจากใน Universe Ticket และจะสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ต่อจากนี้รวมกัน ซึ่งการเดบิวต์ของพวกเธอมาพร้อมกับแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ด้วยคะแนนโหวตของรายการที่มากกว่า 18 ล้านโหวต ทำให้การเดบิวต์ของพวกเธอได้รับความสนใจมากจนทำให้บน TikTok มีผู้ติดตามมากกว่า 760,000 คนแล้ว

ฮยอนจู “ถ้าจะบอกว่ากระแสการสนับสนุนที่เราได้จากรายการไม่ทำให้เรารู้สึกกดดัน ก็คงเหมือนโกหกค่ะ แต่ถึงแม้จะกดดันแต่อีกด้านนึงก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรามุ่งมันในการเตรียมตัวเดบิวต์เพื่อที่จะตอบแทนการสนับสนุนและความรักของทุกคน และเรารู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีเดบิวต์โชว์เคสให้กับทุกคนได้ดูแบบนี้”

ยุนฮา “การได้แข่งขันในรายการออดิชัน ช่วยให้พวกเรามีประสบการณ์บนเวทีตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ทำให้เรารู้ว่าการเป็นมืออาชีพต้องทำอย่างไร และนี้คือจุดแข่งของเราในฐานะรุกกี้น้องใหม่ที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมกันอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ”

UNIS จะทำกิจกรรมร่วมกันด้วยสัญญษกิจกรรมวง 2 ปี 6 เดือน ภายใต้การดูแลของ F&F Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่อยู่ภายใต้บริษัทแฟชันรายใหญ่ F&F ที่มีแบรนด์ดังอย่าง MLB และ Discovery

ติดตามการทำกิจกรรมของ 8 สาว UNIS กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button