fbpx
News

แทมิน อำลา SM เปิดตัวกับค่ายใหม่หลังหมดสัญญา

แทมิน สมาชิกวง SHINee ที่หมดสัญญากับทาง SM Entertainment ลงแล้ว ได้ย้ายสู่สังกัดใหม่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้

วันที่ 1 มกราคม Big Planet Made ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าในขณะนี้ แมิน ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นศิลปินในสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เราได้เซ็นสัญญากับ แทมิน ศิลปินที่มีผลงานยอดเยี่ยมทั้งในฐานะของสมาชิกวง SHINee และศิลปินโซโล่ จากนี้เราจะให้การสนับสนุน แทมิน ในรอบด้านของการทำกิจกรรมด้านดนตรี รวมถึงในด้านอื่นๆ ที่จะทำให้ แทมิน สามารถแสดงศักยภาพของเขาได้อย่างเต็มที่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยว่าทางค่ายจะยังคงเดินหน้าการทำกิจกรรมวงของ SHINee ต่อไป ซึ่งประกาศก่อนหน้านี้ได้ระบุถึงการตกลงสัญญากิจกรรมของ คีย์ และ มิน โฮ ที่ได้ต่อสัญญาแล้ว ในขณะที่ แทมิน ได้หมดสัญญาลงในเดือนมีนาคม ส่วนทางด้านของ อนยู ก็ยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ในด้านต่างๆ

Big Planet Made เป็นค่ายบันเทิงที่ดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินอย่าง VIVIZ, ฮาซองอุน, เร็น, อีมูจิน, ฮอกัก, BE’O รวมถึงนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง อีซูกึน ที่เพิ่งย้ายมาจาก SM Entertainment เช่นกัน

หลังการเปิดตัวกับ Big Planet Made แทมิน จะเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการที่ดูแลโดยค่ายใหม่ขึ้นมาในเวลา 13.00 น. ตามเวลาในไทยของวันที่ 1 เมษายน รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button