fbpx
News

aespa เข้าสู่จักรวาล ‘Rebel Moon’ เตรียมปล่อยเพลง ‘Die Trying’

ผลงานเพลงใหม่ของ aespa กำลังจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 5 เมษายน ในมินิอัลบัม Songs of the Rebellion ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของตัวละครใน Rebel Moon เป็นการโปรโมตภาพยนตร์ Rebel Moon — Part Two: The Scargiver ที่จะลงสตรีมให้ได้ชมกันทาง Netflix ในวันที่ 19 เมษายน

เพลงใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Die Trying ที่ร่วมงานกับ TOKiMONSTA ศิลปิน-ดีเจ-โปรดิวเซอร์ สายเลือดเกาหลีอเมริกันที่ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละคร ‘เนเมซิส’ ที่แสดงโดย แบดูนา

ล่าสุด Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างของเพลงนี้ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ก่อนที่จะได้ฟังกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 5 เมษายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Rebel Moon เป็นผลงานของ แซ็ก สไนเดอร์ ที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ เขียนบท และควบคุมการสร้างด้วยตัวเอง โดยแซ็ก ได้นำเสนอเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านมหากาพย์วิทยาศาสตร์แฟนตาซี เมื่อดวงจันทร์อันสงบสุขสุดขอบจักรวาลถูกคุกคามโดยกองทัพแห่งผู้นำที่เป็นทรราช อาณานิคมแห่งนี้มีหญิงสาวลึกลับอย่างโคร่า (แสดง: โซเฟีย บูเทลล่า) เป็นเพียงความหวังเดียวที่จะพาชีวิตของผู้คนไปสู่ความรอดได้ โดย Rebel Moon — Part Two: The Scargiver จะเป็นการสานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของ โคร่า และเหล่านักรบที่รอดชีวิตในช่วงเวลาที่เตรียมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าชาวเวลท์ผู้กล้าหาญ ในภารกิจเพื่อปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุขแห่งนี้ที่ได้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านของตนเองไปในการต่อสู้กับมาเธอร์เวิล

ติดตามชม Rebel Moon — Part Two: The Scargiver กันได้ในวันที่ 19 เมษายน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button