fbpx
NewsTREND

เตรียมดู Coachella 2024! สงกรานต์นี้มี ATEEZ • LE SSERAFIM • The Rose

Coachella หนึ่งในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่รวมศิลปินชั้นนำจากทั่วโลก โดยในปี 2024 นี้ จัดขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยตารางโชว์สำหรับสัปดาห์แรกของงานมาแล้ว

สำหรับ Coachella 2024 ปีนี้เป็นปีที่แฟนๆ K-POP ไม่ควรพลาด เพราะทุกคนจะได้ชมการแสดงของศิลปิน 3 วงที่จะร่วมแสดงในงานเทศกาลทั้ง 2 สัปดาห์ ได้แก่ ‘ATEEZ’ 8 หนุ่มที่มีเพอร์ฟอร์แมนซ์โดดเด่นและได้รับความนิยมในระดับโกลบอล ซึ่งพวกเขาเป็นบอยกรุป K-POP วงแรกที่ได้ร่วมแสดงใน Coachella งานเทศกาลดนตรีนี้, ‘LE SSERAFIM’ เกิร์ลกรุปที่กำลังมาแรง พร้อมเพลงฮิตมากมายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว และ ‘The Rose’ วงแบนด์พร้อมดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ และไปพบแฟนๆ ทั่วโลกกับการทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศ

และ Coachella ได้เปิดเผยตารางโชว์สำหรับสัปดาห์แรก หรือ Coachella Weekend One ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน(ตามเวลาท้องถิ่น) ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากศิลปิน K-Pop ที่ชาว HALLYU K STAR ห้ามพลาดชมแล้ว ใน Coachella 2024 ยังมีไลน์อัพศิลปินเฮดไลน์ที่น่าดูมาก ไม่ว่าจะเป็น Lana Del Rey, Tyler the Creator และ Doja Cat นอกจากนี้ ยังมีการรวมตัวกันอีกครั้งของวง No Doubt และการแสดงจากศิลปินชั้นนำอื่นๆ อย่างเช่น Ice Spice, Blur, J Balvin, Peso Pluma, Ken Carson และ Jhené Aiko ที่จะทำให้เทศกาลนี้เต็มไปด้วยความหลากหลายของดนตรี และพิเศษสุดในปีนี้คือการเพิ่ม Vampire Weekend ซึ่งเป็นการแสดงในวันเสาร์ที่ Outdoor Theatre ในเวลา 5 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่น

photo cr: x @coachella

เช็คตาราง สำหรับแฟนๆ K-POP
เตรียมดู Coachella Weekend One

  • ATEEZ จะขึ้นแสดงที่ Sahara Stage ในคืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน เวลา 22:45-23:35 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเทียบคือช่วงเที่ยงในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน เวลาประมาณ 12:45-13:35 น. ตามเวลาในประเทศไทย
  • LE SSERAFIM จะขึ้นแสดงที่ Sahara Stage ในคืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน เวลา 22:50-23:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเทียบคือช่วงเที่ยงในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เวลาประมาณ 12:50-13.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
  • The Rose จะขึ้นแสดงที่ Outdoor Theatre ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เวลา 18:25-19:10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเทียบคือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 8:25-9:10 น. ตามเวลาในประเทศไทย

เตรียมชม Coachella Weekend One
ถ่ายทอดสดผ่าน YouTube

สำหรับแฟนๆ ที่ไม่สามารถเดินทางไปชมการแสดงสดที่งานเทศกาลดนตรีปีนี้ได้ ทาง Coachella จะมีการถ่ายทอดสดการแสดงแต่ละสเตจผ่าน YouTube ให้ทุกคนได้ติดตามชมสิ่งที่แต่ละศิลปินเตรียมมาโชว์ รวมไปถึงความพิเศษที่อาจเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงาน Coachella 2024 ด้วย

Coachella 2024 โชว์สัปดาห์แรกจะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ตามเวลาของไทย ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์พอดี วันหยุดปีนี้ใครที่ไม่ได้ไปไหนก็รอชมการแสดงแบบเรียลไทม์กันได้เลย ส่วนใครที่มีโปรแกรมจะไปข้างนอกแล้วอยากชมโชว์ของศิลปินที่ชื่นชอบ ทั้ง ATEEZ, LE SSERAFIM และ The Rose หรือศิลปินอื่นๆ ก็เช็ควันและเวลาให้ดี อย่าพลาดกันนะ

Live สเตจ Sahara Stage

Live สเตจ Outdoor Theatre

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button