fbpx
News

จางดาอา เปิดเผยเรื่องสมัยนักเรียน กับจุดเริ่มต้นความฝันของการเป็นนักแสดง

จางดาอา ไรซิ่งสตาร์ของวงการบันเทิงเกาหลี ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากผลงานเปิดตัวด้านการแสดงเรื่องแรกใน Pyramid Game ที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ทำกิจกรรมในงานโฆษณา และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์

จางดาอา เป็นพี่สาวของ จางวอนยอง ศิลปินไอดอลสมาชิกวง IVE ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอมีความฝันตั้งแต่เด็กๆ ที่อยากจะทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกับน้องสาวของเธอ แต่แตกต่างกันตรงที่เธออยากเป็นนักแสดงมากกว่าการเป็นศิลปินไอดอลเหมือนน้องสาวของเธอ

ในสัมภาษณ์ล่าสุด จางดาอา ได้เปิดเผยว่าก่อนที่จะเริ่มต้นเส้นทางของการเป็นนักแสดง เธอเคยเรียนเอกการเต้นมาก่อนตั้งแต่สมัยมัธยมที่โรงเรียนมัธยมศิลปะกรุงโซล และเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยสตรีเอฮวาซึ่งตลอดเวลานั้นความฝันของเธอคือการเป็นนักแสดง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จางดาอา “ฉันย้อนกลับไปอ่านในบันทึกของฉันสมัยประถมค่ะ แล้วสิ่งที่ฉันเขียนเอาไว้ก็คือ ‘ฉันอยากเป็นนักแสดง’ ตั้งแต่เด็กการท่องบทละคร การแสดง แล้วก็การถ่ายวีดีโอ มันเป็นเหมือนงานอดิเรกของฉัน พอขึ้นมัธยมฉันก็ได้ลองมองในใจของตัวเองและคิดแบบจริงจังค่ะ แล้วก็ได้คำตอบว่าการแสดงคือสิ่งเดียวที่ฉันอยากทำ และทำให้ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มต้นเส้นทางนี้”

จางดาอา “สมัยเป็นนักเรียน เป้าหมายของฉันคือการใช้เวลาอย่างเต็มที่ในแบบที่ตัวเองจะไม่รู้สึกเสียดาย และการตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพของตัวเองในตอนนั้นก็ไม่ทำให้ฉันรู้สึกเสียดายเลยค่ะ ฉันยังรู้สึกว่าฉันน่าจะเริ่มเส้นทางเร็วกว่านี้อีกสักนิด”

เมื่อถามถึงคำแนะนำจากน้องสาวของเธอที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาหลายปีแล้ว ถึงการทำกิจกรรม จางดาอาก็ได้เล่าว่า

จางดาอา “จางวอนยอง ก็ไม่ได้ให้ฟีดแบคหรือแนะนำอะไรกับฉันค่ะ เพราะเราใช้ชีวิตกันแบบพี่น้องที่ให้กำลังใจกัน และหวังว่าแต่ละคนจะประสบความสำเร็จบนเส้นทางที่เลือกเดิน ในครอบครัวของฉันรู้มาตลอดค่ะว่าความฝันของฉันคือการเป็นนักแสดง พอที่บ้านรู้ว่าผลงานของฉันกำลังจะได้ออกอากาศ ก็คาดหวังกันยิ่งกว่าตัวฉันเองอีกค่ะ พอได้ดูตอนออกอากาศกันแล้วก็ให้กำลังใจกับฉันซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ”

ติดตามการเดินทางของ จางดาอา บนเส้นทางของการเป็นนักแสดงกันต่อไป ว่าบทต่อไปของเธอที่จะได้ถ่ายทอดออกมานั้นจะเป็นตัวละครในเรื่องราวแบบใด

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button