fbpx
News

ฮยอนอา เดินหน้าคัมแบค! คอนเฟิร์มปล่อยอัลบัมใหม่เดือนหน้า

หลังจากมีข่าวการเตรียมตัวปล่อยเพลงใหม่ของ ฮยอนอา รายงานออกมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน ล่าสุดการยืนยันอย่างเป็นทางการได้เกิดขึ้นแล้ว

วันที่ 11 เมษายน AT Arena ต้นสังกัดของ ฮยอนอา ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า ฮยอนอา จะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งจะปล่อยออกมาในรูปแบบของมินิอัลบัมในชื่อ ‘Attitude’ และพร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการนี้ ทางค่ายก็ปล่อยโปสเตอร์โปรโมตออกมา

มินิอัลบัม Attitude ที่จะปล่อยออกมานี้ จะเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งแรกของ ฮยอนอา หลังจากย้ายมาร่วมสังกัดของ AT Area ค่ายเพลงที่เปิดขึ้นโดยทีมโปรดิวเซอร์ Groovy Room

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับชื่อ Attitude เป็นชื่อเดียวกับคลิปวีดีโอการแสดงของ ฮยอนอา ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายปี ซึ่งเพลงนี้ฮยอนอา มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อด้วยตัวเอง และได้โปรดิวเซอร์ Groovy Room มาช่อยโปรดิวซ์และเรียบเรียงเพลง

HALLYU PLAY

ตัวแทนจาก AT Area ได้พูดถึงการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ของ ฮยอนอา ว่า “อัลบัมชุดใหม่นี้ จะถ่ายทอดความจริงใจ และความมั่นใจที่เป็นเสน่ห์ของ ฮยอนอา ออกมา และจะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในการเป็นศิลปินของเธออีกขั้นพร้อมกับพัฒนาการในมุมของการร้องเพลงของเธอ”

ติดตามผลงานใหม่ของ ฮยอนอา กันได้ในวันที่ 2 พฤษภาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button