fbpx
News

Inkigayo เปิดตัว 3 MC ใหม่ – ทีม ยอนจุน•พัคจีฮู•อุนฮัก ทำหน้าที่สัปดาห์สุดท้าย

รายการเพลงยอดนิยม Inkigayo กำลังจะเปลี่ยนแปลงทีม MC ของรายการอีกครั้ง พร้อมกับอำลาทีม MC เดิมที่จะเสร็จสิ้นการทำหน้าที่ของพวกเขาลงหลังการออกอากาศสัปดาห์นี้

วันที่ 11 เมษายน ตัวแทนจากรายการ Inkigayo ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ยอนจุน จาก TXT, พัคจีฮู และ อุนฮัก จาก BOYNEXTDOOR จะทำหน้าที่ MC ของรายการเป็นครั้งสุดท้ายในการออกอากาศของรายการวันที่ 14 เมษายน

โดยทีม MC ใหม่ของรายการได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าผู้ที่จะมารับไม้ต่อทำหน้าที่ในรายการก็คือ อีซอ จาก IVE, ฮันยูจิน จาก ZEROBASEONE และนักแสดงดาวรุ่ง มุนซองฮยอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ก่อนที่ MC ทีมใหม่ของรายการ Inkigayo จะเริ่มทำหน้าที่ของพวกเขาในรายการ ในการออกอากาศของวันที่ 21 เมษายน จะได้ ซองโฮ, แทซาน และ อุนฮัก 3 สมาชิกจากวง BOYNEXTDOOR มารับหน้าที่ MC พิเศษของรายการ พร้อมกับการโปรโมตคัมแบคของวงที่จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในวันที่ 15 เมษายน

Inkigayo ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15:20 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทีม MC ในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับเคมี และสีสันใหม่ๆ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button