fbpx
News

ซากุระ LE SSERAFIM เปิดใจผ่านโพสต์ยาวถึงการแสดงที่ Coachella

ซากุระ สมาชิกวง LE SSERAFIM ได้เปิดใจถึงการแสดงของวงที่งานเทศกาล Coachella 2024 ซึ่งได้รับความคิดเห็นทั้งในเชิงบวกและเชิงลบ ผ่านโพสต์ที่เขียนด้วยความจริงใจบน Weverse

ในโพสต์ของเธอที่เขียนด้วยภาษาญี่ปุ่น ซากุระ ได้สะท้อนถึงความตั้งใจของเธอที่มีต่อการขึ้นแสดงบนเวทีในงาน Coachella ที่อยากทำให้การแสดงของพวกเธอน่าจดจำและน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ได้สัมผัสเพลงของ LE SSERAFIM เป็นครั้งแรก

เธอได้เปิดใจว่า “ตั้งแต่เริ่มต้นเตรียมตัวสำหรับ Coachella จนถึงวันแสดง ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง พร้อมกับการคิดว่า อะไรคือความหมายของการยืนอยู่บนเวที? มันคือการแสดงภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบไหม หรือมันคือสิ่งที่ต้องทำให้ผู้ชมสนุกสนาน หรือมันคือการสร้างโชว์ที่ไร้ที่ติออกมา มาตรฐานของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป มันก็ขึ้นอยู่กับว่าสเตจนั้นๆ เป็นยังไง ฉันอยากให้สเตจของเราออกมาเป็นสเตจที่แม้แต่คนที่ไม่รู้จักเรา หรือคนที่ได้ยินเพลงของเราเป็นครั้งแรก รู้สึกว่ามันสนุกมาก เป็นสเตจที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่น่าจดจำมาก และฉันเชื่อว่าความตั้งใจของฉันได้ส่งผ่านออกมา และเราสามารถทำการแสดงออกมาได้ดีที่สุดแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราที่เดบิวต์มาไม่ถึงสองปีและได้มีทัวร์แค่เพียงครั้งเดียว ได้ยืนอยู่บนเวที Coachella อย่างภาคภูมิใจ สนุกสนาน และทุ่มเทให้กับการแสดงนี้ แค่ความรู้สึกเหล่านี้ก็ทำให้วันนี้กลายเป็นวันที่มีความหมายในชีวิตของฉันและ LE SSERAFIM แล้ว เฟียร์น็อททุกคนก็เช่นกัน คุณอาจต้องเผชิญกับความท้าทาย หรือความไม่เป็นธรรมในชีวิต แต่คุณเท่านั้นที่จะรู้ว่าสิ่งที่เราได้ทำลงไปมันคืออะไร”

ซากุระ ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อการแสดงนี้ “ฉันเตรียมตัวอย่างจริงจังสำหรับโชว์นี้ ได้เผชิญความยากลำบาก แต่ในขณะเดียวกันก็สนุกไปกับมัน ในวันแสดง ฉันเชื่อว่าฉันได้แสดงทุกอย่างออกไปแล้ว แต่สำหรับบางคนอาจจะดูไม่เต็มที่ แต่ไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบได้สำหรับทุกคน และมันเป็นความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าจากทุกเวทีที่เราได้แสดงมา นี่คือการแสดงที่ดีที่สุดของเรา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงตื่นเต้นมากที่จะพัฒนาให้ทีมของเราดีขึ้น และฉันอยากที่จะทุ่มเททุกอย่างให้หนักยิ่งขึ้นจริงๆ”

“สิ่งที่คุณได้จากการเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น กับการเปรียบเทียบตัวเองในปัจจุบันกับในอดีตนั้นต่างกัน ทุกวันนี้แค่การใช้ชีวิตตามปกติก็เป็นเรื่องที่ยากแล้ว คุณควรจะมองหาสิ่งที่คุณรักมันจริงๆ ในโลกที่ยากลำบากนี้ และโฟกัสกับสิ่งดีๆ สิ่งที่คุณชอบ การที่มุ่งไปสู่สิ่งที่ดีๆ ไม่ใช่การตามใจตัวเอง เพราะคุณมีสิทธิที่จะใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ”

สุดท้าย ซากุระได้แสดงความขอบคุณต่อทีมงานทุกคน นักเต้น สมาชิกวงดนตรี และทุกคนที่ช่วยสร้างการแสดงนี้ขึ้นมา “และสำหรับเฟียร์น็อทที่รีบเข้ามาที่เวทีและผู้ที่รับชมเราผ่านการถ่ายทอดสด ขอบคุณมากๆ ค่ะ การมีคุณอยู่ที่นั่น ฉันจึงสามารถแสดงได้อย่างภูมิใจ ขอบคุณจริงๆ และในขณะที่เราก้าวต่อไป ฉันจะพยายามแสดงให้คุณเห็นถึงภาพที่คุณคาดไม่ถึง ดังนั้นโปรดติดตามและให้การสนับสนุนเราต่อไป ขอบคุณมาก Coachella!!! เราจะก้าวต่อไปในสัปดาห์หน้าด้วย!!!”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button