fbpx
News

The Rose โชว์ฝีมือที่ Coachella ประกาศศักดาวงดนตรีจากเกาหลี

อูซอง โดจุน ฮาจุน และ แจฮยอง 4 หนุ่ม The Rose วงแบนด์จากเกาหลีที่ได้มาโชว์การแสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella ปีนี้ และพาทุกคนดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีที่ยอดเยี่ยมจากพวกเขาบนเวที Outdoor Theatre ในบรรยากาศสวยงามของช่วงเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน

The Rose วงแบนด์ที่มีเสียงโวคอลและดนตรีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พวกเขาเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมไปทั่วโลก พร้อมจัดทัวร์คอนเสิร์ตและเดินทางไปพบกับแฟนๆ มาแล้วมากมายหลายประเทศ

บนเวที Outdoor Theatre งาน Coachella ปีนี้ 4 หนุ่ม The Rose โชว์ฝีมือทั้งร้องทั้งเล่นจัดเต็มทุกเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตจากอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่างเพลง RED, Sour, Definition of ugly is, Shift และ Cure หรือผลงานล่าสุดเพลง Lifeline (Reborn) และเพลงจาก DUAL อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาอย่าง Back To Me, Eclipse, Alive, Cosmo, และ Wonder

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อูซอง ลีดเดอร์วง The Rose ได้พูดถึงความรู้สึกในการมาแสดงดนตรีที่ Coachella ว่า

“พวกเรามารวมตัวกันด้วยจุดประสงค์หนึ่งและเป็นเพียงจุดประสงค์เดียวเท่านั้น คือเราเชื่อว่าดนตรีจะช่วยเยียวยา ดนตรีเป็นสิ่งที่พิเศษครับ เพราะมันสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้คน รวมถึงของผมด้วย ดนตรีสามารถนำเอากลิ่นและความทรงจำมากมายกลับมาได้ นี่คือเหตุผลที่พวกเราทำเพลง และพวกเรามาที่นี่ก็เพื่อแชร์ความรัก แชร์พลังไปกับทุกคนครับ”

และ โดจุน ได้พูดความรู้สึกก่อนที่ The Rose จะโชว์เพลง Wonder เป็นเพลงสุดท้าย โดยเขาบอกว่า

“การเดินทางจะดำเนินต่อไปครับ พวกเราจะไปที่ไหนก็ตามที่ทุกคนต้องการให้เราไป และผมอยากจะบอกว่า ถ้าพวกเราอยู่ด้วยกัน ทุกๆ วินาทีจะกลายเป็นช่วงเวลาที่น่ามหัศจรรย์ครับ”

“Thank you so much for having us Coachella.
We are The Rose and We Rose You!!”

ในสัปดาห์ที่ 2 ของงานเทศกาลดนตรี Coachella ในวันที่ 21 เมษายนตามเวลาท้องถิ่น The Rose จะขึ้นแสดงอีกครั้ง แล้วรอติดตามชมกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button