fbpx
News

G-Dragon เตรียมคัมแบค แพลนปล่อยอัลบัมใหม่ปีนี้

อีกหนึ่งความน่าตื่นเต้นในวงการ K-Pop กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ G-Dragon ศิลปินไอคอนของเกาหลีได้ประกาศการกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ นับเป็นการคัมแบคครั้งแรกหลังจากที่เขาปล่อยอัลบั้ม ‘Kwon Ji Yong’ ออกมาเมื่อปี 2017

Galaxy Corporation ต้นสังกัดของ G-Dragon ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายน ว่า G-Dragon กำลังเตรียมงานสำหรับอัลบั้มใหม่ โดยระบุว่า

“G-Dragon กำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการเตรียมอัลบั้มใหม่สำหรับการคัมแบคในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ขอให้ทุกท่านโปรดรอติดตามผลงานใหม่ของเขา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ทางค่ายยังได้เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของการทำงานร่วมกับ Yoshiki จากวง X Japan ที่มายังสตูดิโอของ G-Dragon ตามที่ปรากฏในโซเชียลมีเดียก่อนหน้านี้ ที่ทำให้หลายๆ คนจับตามองว่าอาจมีการร่วมมือทางดนตรีอันน่าตื่นเต้นระหว่างทั้งสองศิลปิน

ข่าวดีที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ทำให้วงการ K-Pop ต่างตื่นเต้นและจับตามองอัลบัมใหม่ของ G-Dragon เนื่องจากการคัมแบคครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการปล่อยอัลบัมใหม่หลังจากห่างหายไปนานถึงเจ็ดปีเท่านั้น แต่ยังเป็นการคัมแบคที่จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางดนตรีและการนำเสนอที่แตกต่างไปจากเดิม

รอติดตามอัพเดตการคัมแบคของ G-Dragon กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button