fbpx
News

อีจูบิน Queen of Tears กับตำนานรูปติดบัตร ที่กลายเป็นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล

อีจูบิน นักแสดงสาวที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานการแสดงในซีรีส์ Queen of Tears ผลงานล่าสุดของเธอที่กำลังออกอากาศอยู่ ครั้งหนึ่งเธอเคยกลายเป็นกระแสไวรัลสมัยที่เธอเพิ่งเริ่มต้นแสดงซีรีส์เรื่องแรกๆ จากรูปถ่ายที่เป็นสไตล์แบบรูปติดบัตรที่เธอได้แชร์บนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อปี 2017

รูปของ อีจูบิน รูปนี้กลายเป็นไวรัลไปทั่วสังคมออนไลน์เกาหลีด้วยการถูกพูดถึงว่าเป็นรูปถ่ายติดบัตรที่ดูสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน และถูกยกให้เป็นต้นแบบของสาวๆ ที่จะไปถ่ายรูปติดบัตรกันในตอนนั้น ซึ่งกระแสที่เกิดขึ้นทำให้เวลาที่มีดารา-คนดังโพสต์รูปติดบัตรสไตล์นี้ คีย์เวิร์ด ‘รูปติดบัตรของ อีจูบิน’ ก็จะถูกพูดถึงด้วยอยู่เสมอๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจูบิน ได้เปิดเผยว่าที่มาของรูปนี้ไม่ใช่การไปถ่ายรูปติดบัตรจริงๆ แต่เป็นการถ่ายรูปเพื่อใช้ในฉากของละคร

“จริงๆ แล้วรูปนี้เป็นรูปที่ฉันรีบถ่ายมากค่ะ หลังจากที่เราถ่ายรูปโปรโมตเสร็จแล้ว ฉันต้องมาถ่ายรูปนี้เพื่อใช้ในเรื่องเพิ่มก็เลยหยิบชุดในสตูดิโอมาใส่ง่ายๆ แล้วรูปที่ออกมามันก็เหมือนพนักงานออฟฟิศจริงๆ มันเป็นประสบการณ์ที่ฉันจำได้ดีเลยค่ะ”

แต่ด้วยความไวรัลของรูปนี้ ทำให้ผู้ไม่ประสงค์ดีนำรูปของเธอไปใช้ในการหลอกลวงผู้อื่นจนส่งผลกระทบให้เธอต้องไปขึ้นศาล ซึ่ง อีจูบิน ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า

“รูปนี้มันถูกพูดถึงเยอะมาก จนกลายเป็นว่ามีคนเอารูปของฉันไปใช้ในทางเสียหายจนกลายเป็นเรื่องราวที่ต้องขึนโรงขึ้นศาลค่ะ มีครั้งหนึ่งที่ฉันได้รับการติดต่อจากศาลเพื่อไปรับการไต่สวนเกี่ยวกับธุรกรรมการโอนเงินในคดีฉ้อโกงค่ะ เพราะว่าในเอกสารที่เจอนั้นมีรูปนี้ของฉันแปะอยู่”

อีจูบิน เป็นอดีตเด็กฝึกหัดเกิร์ลกรุปที่ฝึกซ้อมมาพร้อมๆ กับวง Rainbow ก่อนผันตัวมาสู่เส้นทางการเป็นนักแสดงด้วยงานโฆษณา และเริ่มมีผลงานละครเรื่องแรกในปี 2017 ซึ่งรูปถ่ายนี้ก็มาจากช่วงที่เธอเริ่มแสดงละครเรื่องแรกเช่นกัน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button