fbpx
NewsPlay

13 ปี Apink ปล่อยเพลงใหม่ Wait Me There ที่มาพร้อมความทรงจำอันล้ำค่า

Apink ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 13 ปี ด้วยผลงานเพลงใหม่ของวงที่ปล่อยออกมาในวันครบรอบ 19 เมษายน

เป็นประจำทุกปีที่สาวๆ Apink จะกลับมาพร้อมกับเพลงพิเศษของพวกเธอในวันที่ 19 เมษายน ซึ่งตรงกับวันครบรอบการเดบิวต์ของวง ซึ่งในปีนี้พวกเธอได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า Wait Me There ออกมาพร้อมกับ MV ที่ให้บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ด้วยการพาแฟนๆ ไปสัมผัสเบื้องหลังการทำงานในเพลงนี้ด้วยกัน

HALLYU PLAY

เพลง Wait Me Their มาพร้อมกับความรู้สึกของ Apink ที่มีต่อความทรงจำพิเศษๆ ที่มีร่วมกันทั้งกับสมาชิกวง และแฟนๆ ทั้งช่วงเวลาที่หัวเราะ และร้องไห้ ด้วยความรักกับกำลังใจที่มอบให้กันและกัน โดยเพลงนี้ลีดเดอร์ พัคโชรง เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Apink เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปของวงการ K-Pop ที่ทำกิจกรรมร่วมกันมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่การเดบิวต์ในปี 2011 และปล่อยเพลงใหม่ของพวกเธอออกมาในทุกๆ ปี ทั้งในรูปแบบเพลงพิเศษประจำช่วงเทศกาล หรือเพลงที่ปล่อยออกมาในวันครบรอบการเดบิวต์ของวงอย่างเพลง Wait Me There

และความพิเศษของการฉลองครอบรอบการเดบิวต์ในปีนี้ สาวๆ Apink จะมาปรากฎตัวในรายการ Knowing Brothers เป็นแขกรับเชิญประจำสัปดาห์ รอติดตามชมกันได้พร้อมซับไทยที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button