fbpx
News

ฮยอนอา มาไทยเปลี่ยนท่ารถ บขส. เป็นรันเวย์ ในทีเซอร์ใหม่ของ Attitude

ฮยอนอา ศิลปินสาวสุดฮอตที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 2 พฤษภาคม ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยด้วยทีเซอร์คลิปล่าสุด ที่ถ่ายทำในประเทศไทย

ฮยอนอา เตรียมตัวปล่อยมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Attitude’ ซึ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นสไตล์ของเธอในอัลบัมชุดนี้แบบต่อเนื่อง และล่าสุดคลิปทีเซอร์ตัวที่ 2 ก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วบนโซเชียลมีเดียในไทย เพราะว่าฉากหลังของคลิปนี้คือรถทัวร์สาย กรุงเทพ-ศรีราชา ที่ฮยอนอา โชว์ความมั่นใจของเธอเปลี่ยนฉากหลังของท่ารถ บขส. ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นเก๋ๆ

HALLYU PLAY

มินิอัลบัม Attitude ที่จะปล่อยออกมานี้ จะเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งแรกของ ฮยอนอา หลังจากย้ายมาร่วมสังกัดของ AT Area ค่ายเพลงที่เปิดขึ้นโดยทีมโปรดิวเซอร์ Groovy Room

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับชื่อ Attitude เป็นชื่อเดียวกับคลิปวีดีโอการแสดงของ ฮยอนอา ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายปี ซึ่งเพลงนี้ฮยอนอา มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง โดยได้โปรดิวเซอร์ Groovy Room มาช่วยโปรดิวซ์และเรียบเรียงเพลง

ตัวแทนจาก AT Area ได้พูดถึงการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ของ ฮยอนอา ว่า “อัลบัมชุดใหม่นี้ จะถ่ายทอดความจริงใจ และความมั่นใจที่เป็นเสน่ห์ของ ฮยอนอา ออกมา และจะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในการเป็นศิลปินของเธออีกขั้นพร้อมกับพัฒนาการในมุมของการร้องเพลงของเธอ”

ติดตามผลงานใหม่ของ ฮยอนอา กันได้ในวันที่ 2 พฤษภาคม

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button