fbpx
News

BBGIRLS เดินหน้าต่อด้วยสมาชิก 3 คน – เปิดค่ายใหม่ของตัวเอง

BBGIRLS หรือวง Brave Girls เดิม ได้สิ้นสุดสัญญากับทาง Warner Music Korea ลงแล้ว หลังจากรีเดบิวต์ด้วยชื่อวงใหม่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด BBGIRLS ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเดินหน้าต่อไปในการทำกิจกรรมวง และการเปลี่ยนแปลงสมาชิกที่จากนี้วงจะทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 3 คน

“BBGIRLS ได้สิ้นสุดสัญญากับทาง Warner Music Korea ลงแล้ว และเราขอขอบคุณ Warner Music Korea ที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาจนถึงตอนนี้ จากนี้ไปพวกเราจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ภายใต้การดูแลกิจกรรมของ BBGIRLS Company

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราขอแจ้งเรื่องที่น่าเสียใจ หลังจากที่สมาชิกได้ปรึกษาร่วมกันเป็นเวลานาน เราได้ข้อสรุปว่า ยูจอง จะยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง BBGIRLS ซึ่งเราเคารพการตัดสินใจและความคิดเห็นของเธอ ขอขอบคุณที่เธอเป็นสมาชิกที่ยอดเยี่ยมของ BBGIRLS มาโดยตลอด และขอสนับสนุนการทำกิจกรรมในอนาคตของเธอต่อไป

จากนี้ BBGIRLS จะทำกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิก 3 คน มินยอง อึนจี และ ยูนา และขอขอบคุณ BBee แฟนๆ ที่คอยมอบความรัก และให้การสนับสนุนอันอบอุ่นต่อ BBGIRLS ที่จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่อย่างสดใส”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button