fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ผมไม่อยากป่วย’ โดยอง NCT เปิดเผยไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสุขภาพหลังย้ายมาใช้ชีวิตตามลำพัง

โดยอง สมาชิกวง NCT ที่เพิ่งปล่อยอัลบัมโซโล่อย่างเป็นทางการชุดแรกออกมาในสัปดาห์นี้ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ I Live Alone เพื่อเปิดเผยการใช้ชีวิตตามลำพังของเขา รวมถึงไลฟ์สไตล์ตั้งแต่ตื่นนอน

โดยอง ได้เล่าว่า “ผมอยู่คนเดียวตามลำพังมา 6 เดือนแล้วครับ ผมใช้ชีวิตในหอพักมานาน แล้วมีช่วงที่พี่ชายของผมเข้ากรม ผมก็ได้กลับบ้านไปอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่อยู่พักหนึ่งครับ ตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่คนเดียวแล้ว

ตอนที่จะย้ายมาอยู่คนเดียว ผมก็คิดว่าอยากจะรวมสิ่งที่ผมชอบมาไว้ในบ้านครับ อย่างพวกต้นไม้จริง ของที่เป็นสีฟ้าที่ผมชอบ แล้วผมก็ชอบพวกน้ำหอมกับเทียนหอมมากครับ ผมรู้สึกว่ามันช่วยคลายเครียดให้ผมได้ครับ” | คลิกเพื่อชม: รายการ I Live Alone พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอง ยังได้โชว์ไลฟ์สไตล์ของเขาที่ใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ตื่นนอนด้วยการกินชาสมุนไพรที่ดีกับคอเพราะว่าเขาเป็นนักร้องที่ใช้งานคอของเขาอย่างหนัก ไปจนถึงพวกโปรไบโอติก อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีต่อร่างกาย

โดยอง “ถ้าเกิดผมป่วยขึ้นมาระหว่างการทำงานมันก็จะสร้างความลำบากให้กับคนอื่นๆ ครับ ผมเลยพยายามดูแลตัวเองอย่างดีเพราะไม่อยากป่วยครับ การกินพวกอาหารเสริมเพื่อสุขภาพตอนเช้าเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมทำประจำทุกเช้า”

โดยอง ยังได้เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาทำเวลาว่างที่เขาชอบเปืดทีวีดูรายการเดตติงมากๆ และดูแทบทุกรายการที่ออกอากาศ ที่ถึงแม้เขาจะรู้สึกหงุดหงิดไปกับการกระทำหรือการตัดสินใจของคนในรายการ แต่ก็ชอบความรู็สึกที่เกิดขึ้นระหว่างดู จนต้องจามดูจนจบทุกรายการ

รับชมเรื่องราวของ โดยอง ในรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button