fbpx
News

tvN ฉลอง! Queen of Tears ทำสถิติเรตติ้งระดับ 20% ให้สถานีได้ในรอบ 4 ปี – ลุ้นทำนิวไฮ

Queen of Tears กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ระดับตำนานของสถานีโทรทัศน์ tvN ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเรตติ้งของเรื่องที่ทะยานผ่านกำแพงระดับ 20% มาได้ เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ทำเรตติ้งระดับนี้ได้สำเร็จในรอบ 4 ปีหลังจากเรื่อง Crash Landing on You ที่ทำเอาไว้ในปี 2020

ในการออกอากาศตอนที่ 14 ของเรื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Queen of Tears ทำเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศในเกาหลีได้ถึง 21.625% ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของเรื่อง และห่างจากสถิติสูงสุดของช่อง tvN ที่ตั้งไว้ที่ 21.683% โดยซีรีส์ Crash Landing on You เพียงนิดเดียว ซึ่งการออกอากาศในสัปดาห์สุดท้ายของเรื่องอีก 2 ตอน มีโอกาศที่ Queen of Tears จะสามารถสร้างสถิติใหม่ของ tvN ขึ้นมาได้

และด้วยความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมนี้ทีมนักแสดงและทีมงานของซีรีส์จะรวมตัวกันเพื่อฉลองกันอีกครั้งในวันที่ 27 เมษายน หลังจากที่ได้ฉลองปิดกล้องไปแล้วก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกันถึงการเดินทางไปพักร้อนร่วมกันเพื่อฉลองความสำเร็จและเป็นโบนัสพิเศษให้กับทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหลังการออกอกาศตอนสุดท้ายของเรื่องแล้ว ทีมโปรดัคชันของ Queen of Tears ได้เตรียมออกอากาศตอนพิเศษของเรื่องที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสความประทับใจในฉากไฮไลต์ต่างๆ ของเรื่อง พร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังที่จะทำให้ผู้ชมได้ประทับใจกันมากยิ่งขึ้นด้วย 2 ตอนพิเศษที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 4 และ 5 พฤษภาคม

รอติดตามกันได้ว่าเรื่องราวบทสรุปของ Queen of Tears ในการออกอากาศสัปดาห์สุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร และเรตติ้งของเรื่องจะไปได้ถึงระดับกี่เปอร์เซนต์ในตอนจบของเรื่อง

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button