fbpx
News

Kep1er เดินหน้าอัลบัมใหม่ ค่ายชี้แจงข่าวลือการสิ้นสุดสัญญา

Kep1er วงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่มาจากการแข่งขันในรายการ Girls Planet 999 กำลังถูกจับตามองอย่างมากว่าสถานะของวงที่ใกล้จะหมดสัญญาลงนั้นจะเป็นอย่างไร ทำให้เกิดข่าวลือถึงประเด็นของกิจกรรมวงออกมาอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 25 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า การเจรจาสัญญาของสมาชิกวง Kep1er กับทาง WAKEONE นั้นไม่ประสบความสำเร็จทำให้กิจกรรมของวงจะสิ้นสุดลงในเดือนกรกฎาคมตามระยะเวลาในสัญญาเดิม โดยกิจกรรมในช่วงสุดท้ายของวงจะมาพร้อมกับการปล่อยอัลบัมใหม่ และคอนเสิร์ตส่งท้ายของวงเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักและการสนับสนุน Kep1er มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามตัวแทนจาก WAKEONE ได้เปิดเผยกับสื่อว่าการเจรจาการต่อสัญญากิจกรรมของวง Kep1er นั้นยังคงไม่ได้ข้อสรุป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันกับสมาชิกและต้นสังกัดของแต่ละคนถึงการต่อสัญญาการทำกิจกรรมของ Kep1er ออกไป โดยขณะนี้สมาชิกวงกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ ขอให้ทุกท่านรอติดตามกิจกรรมของวงที่จะกลับมาพร้อมผลงานเพลงที่ดี”

Kep1er เดบิวต์เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 หลังจากได้ทีมผู้ชนะ 9 คนจากรายการ Girls Planet 999 ซึ่งสัญญาการทำกิจกรรมของวงมีระยะเวลา 2 ปีครึ่ง และจะสิ้นสุดลงในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

รอติดตามกันได้ว่าผลงานอัลบัมใหม่ของ Kep1er ที่กำลังจะปล่อยออกมานั้นจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร และบทสรุปในเรื่องของการต่อสัญญาทำกิจกรรมวงนั้นจะเป็นอย่างไร

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button