fbpx
News

ฮยอนอา แชร์บรรยากาศเบื้องหลัง ‘ATTITUDE’ การคัมแบคที่มาถ่ายทำกันที่ไทย

ฮยอนอา เตรียมตัวปล่อยมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Attitude’ ออกมาในวันที่ 2 พ.ค. ซึ่งทีเซอร์ของอัลบัมที่ปบ่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วในไทยด้วยฉากหลังที่ไปถ่ายทำกันที่ท่ารถ บขส.

HALLYU PLAY

ล่าสุด ฮยอนอา ก็ได้แชร์รูปเบื้องหลังการถ่ายทำในทีเซอร์นี้ ซึ่งเป็นเผยให้เห็นบรรยากาศความเอ็นจอยของเธอในการถ่ายทำ ที่สดใสท้าทายอากาศร้อนของประเทศไทยได้อย่างมีชีวิตชีวา

มินิอัลบัม Attitude ที่จะปล่อยออกมานี้ จะเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งแรกของ ฮยอนอา หลังจากย้ายมาร่วมสังกัดของ AT Area ค่ายเพลงที่เปิดขึ้นโดยทีมโปรดิวเซอร์ Groovy Room

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับชื่อ Attitude เป็นชื่อเดียวกับคลิปวีดีโอการแสดงของ ฮยอนอา ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายปี ซึ่งเพลงนี้ฮยอนอา มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง โดยได้โปรดิวเซอร์ Groovy Room มาช่วยโปรดิวซ์และเรียบเรียงเพลง

ตัวแทนจาก AT Area ได้พูดถึงการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ของ ฮยอนอา ว่า “อัลบัมชุดใหม่นี้ จะถ่ายทอดความจริงใจ และความมั่นใจที่เป็นเสน่ห์ของ ฮยอนอา ออกมา และจะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในการเป็นศิลปินของเธออีกขั้นพร้อมกับพัฒนาการในมุมของการร้องเพลงของเธอ”

ติดตามผลงานใหม่ของ ฮยอนอา กันได้ในวันที่ 2 พฤษภาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button