fbpx
News

เปิดลิสต์บอยกรุป K-Pop ถูกทาบทามแข่งใน Road To Kingdom 2

หลังจากมีรายงานว่ารายการ Road To Kingdom จะกลับมาแข่งขันซีซันที่ 2 และออกอากาศกันให้ได้ชมกันในปีนี้ สื่อในเกาหลีก็ได้เปิดเผยรายชื่อของวงบอยกรุปที่ได้รับข้อเสนอทาบทามมาร่วมแข่งขันในรายการ

ในรายงานจากสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า xikers, THE NEW SIX และ 8TURN เป็น 3 วงบอยกรุปที่ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแข่งขันในรายการ Road To Kingdom ซีซัน 2 และได้ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันแล้ว ซึ่งทั้ง 3 วงมีประสบการณ์เดบิวต์มามากกว่า 1 ปี และต่างเป็นวงที่น่าจับตามองอย่างมากในด้านของการแสดงที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีรายงานถึงรายชื่อของวงที่ได้รับการพูดถึงในสังคมออนไลน์ว่ามีโอกาสที่จะมาร่วมแข่งขันในรายการอย่าง DRIPPIN, EVNNE, P1Harmony, n.SSign, Ampers&One ไปจนถึงวงที่เพิ่งเดบิวต์ใหม่อย่าง NOWADAYS

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนจาง Mnet ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ถึงการกลับมาของซีซันใหม่ ว่า “ซีซันใหม่ของ Road To Kingdom วางแผนที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทีมโปรดัคชันยังคงอยู่ระหว่างการวางแผนการทำงานและการเตรียมการในด้านต่างๆ ซึ่งเราจะเปิดเผยรายละเอียดและกำหนดการออกอากาศที่แน่นอนอีกครั้งในภายหลัง รวมถึงชื่อของรายการอย่างเป็นทางการ”

Road To Kingdom เป็นรายการค้นหาวงบอยกรุป K-Pop ที่มีใีมือและศักยภาพโดดเด่น ซึ่งการแข่งขันในรายการจะเป็นประตูสู่การแข่งขันที่ใหญ่ยิ่งขึ้นในรายการ Kingdom ซึ่งซีซันแรกของ Road To Kingdom ได้วง Golden Chlid, The Boyz, VERIVEY, ONF, ONEUS, PENTAGON และ TO.1 มาแข่งขันกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็นวง The Boyz ที่เป็นผู้ชนะและได้เดินทางเข้าสู่การแข่งขันใน Kingdom และไปไกลจนถึงอันดับที่ 2 ของรายการ Kingdom อีกด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button