fbpx
News

ZICO x JENNIE มาแรง ส่ง ‘SPOT!’ ขึ้นเทรนด์

ZICO ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ในเพลง ‘SPOT!’ ที่ร่วมงานกับ เจนนี่ สมาชิกวง BLACKPINK เป็นการกลับมาของ ZICO หลังจากที่เขาปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Grown Ass Kid’ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2022 ทำให้การคัมแบคครั้งนี้เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในการฉลองครบรอบ 10 ปีการเดบิวต์โซโล่ของเขา

ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘SPOT!’ ZICO และเจนนี่ได้สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและมีสไตล์ด้วยฉากขับรถเที่ยวในเวลากลางคืน และบรรยากาศปาร์ตี้ของสายแดนซ์ ที่รวมตัวกันเต้นไปกับเพลงนี้ ซึ่งหลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาบนแพลตฟอร์มต่างๆ ชื่อเพลงนี้ รวมถึงชื่อของ ZICO และ เจนนี่ ก็ครอง TOP3 คำค้นหาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงต่างๆ ในเกาหลีทันที

HALLYU PLAY

ZICO ได้เปิดเผยว่าเพลง ‘SPOT!’ มีจุดเด่นคือ ‘ความตื่นเต้นที่สัมผัสได้ทันที’ ทั้งจากสไตล์เพลงที่ผสมผสานเอกลักษณ์ในเสียงร้องของ เจนนี่ เข้ากับกลิ่นอายเพลงในแบบของ ZICO ผ่านบรรยากาศต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาใน MV นี้ ซึ่ง ZICO ได้ยกให้การร่วมงานกันกับ เจนนี่ ในเพลงนี้คือสิ่งที่จะทำให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันที่สุด และเขาได้พยายามทำให้เพลงนี้ออกมาเรียบง่าย ตัดในสิ่งที่มากเกินไปออกจนกลายเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 2 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ZICO จะโชว์สเตจแรกของเพลง SPOT! ในรายการ The Season ที่เขาจะเริ่มทำหน้าที่ MC เป็นสัปดาห์แรกในค่ำคืนนี้ ซึ่งต่อจากเพลง SPOT! แล้ว ZICO จะปล่อยผลงานเพลงตามออกมาอีกในปีนี้ รวมถึงกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่จะทยอยเปิดเผยออกมาหลังจากนี้ รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button