fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: IVE เล่าการเปลี่ยนแปลงใน ‘IVE SWITCH’ ความแตกต่างบนความอิสระ

IVE กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ IVE SWITCH และ 2 เพลงไตเติลที่แสดงให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างและหลากหลายของ 6 สาว ที่เติบโตขึ้นทั้งในด้านของเสน่ห์และดนตรีที่ครั้งนี้ได้นำกลิ่นอายดนตรีและสไตล์แบบพื้นเมืองของเกาหลีเข้ามาผสมผสานในเพลง HEYA ที่ผล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

HALLYU PLAY

IVE ได้เปิดเผยถึงความแตกต่างที่พวกเธอตั้งใจนำเสนอออกมาอัลบัมใหม่นี้ มาพร้อมกับ 2 เพลงไตเติลที่สไตล์แตกต่างกัน

จางวอนยอง “ในอัลบัมนี้เราได้พยายามแสดงให้เห็นตัวตนที่แตกต่างออกไปด้วยความเป็นอิสระและความมั่นใจในแบบที่พวกเรา IVE ได้แสดงให้เห็นมาในผลงานก่อนหน้านี้ ซึ่งในเพลงไตเติลทั้ง 2 เพลงก็จะแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่แตกต่างกันด้วย อย่างในเพลง HEYA ถูกนำเสนอออกมาในสไตล์แบบฮิปฮอปที่ผสมผสานความเป็นพื้นเมืองของเกาหลี ส่วนเพลง Accendio จะเป็นเพลงที่เติมเต้มสเตจด้วยบรรยากาศที่ดูลึกลับเหมือนกับการร่ายมนต์ เป็นการโชว์เสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของ IVE ค่ะ หวังว่าทุกคนจะลองฟังกันดูนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลิซ “ในอัลบัมชุดนี้พวกเราตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นการเติบโตของพวกเรา ทุกๆ ครั้งที่เราทำอัลบัมใหม่ ก็จะกังวลกันว่าจะทำยังไงเพื่อที่จะถ่ายทอดสีสันที่เป็นความเฉพาะตัวของ IVE ออกมาให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ฉันคิดว่า IVE SWITCH ตอบโจทย์สิ่งที่พวกเรากังวลได้อย่างน่าพอใจเลยค่ะ อย่างชื่อของอัลบัมที่สื่อถึงการปรับเปลี่ยน พวกเราก็จะเปลี่ยนภาพจำที่ทุกคนคุ้นเคยกันกับ IVE ออกมาเป็นอีกบรรยากาศหนึ่งเหมือนกดสวิตช์เปิดขปิดเลยค่ะ เราตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างผ่าน 2 เพลงไตเติลของพวกเราในอัลบัมนี้”

IVE จะเริ่มกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ รอติดตามกิจกรรมของพวกเธอกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button